Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng sáng 16/8: Tottenham sẽ bán Gareth Bale với giá 110 triệu euro vui vui.

M

CẬP NHẬT chuyển nhượng sáng 16/8: Tottenham sẽ bán Gareth Bale với giá 110 triệu euro

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY. U chuẩn bị hỏi mua Cesc lần thứ 3 với giá 48 triệu euro. 9h30: Daily Star cho biết dự phòng trường hợp chẳng thể giữ chân Wayne Rooney trước sự chèo kéo quyết liệt từ Chelsea, M.

Tuyên bố này có thể coi như khép lại hy vọng của Barca hay bất kỳ đội bóng nào muốn tuyển mộ trung vệ người Brazil. U hỏi mua Fellaini, giá chuyển nhượng của anh sẽ cao hơn mức 23,5 triệu bảng. Đây là phí phóng thích giao kèo của tiền vệ 25 tuổi này nhưng nó đã hết hiệu lực từ ngày 1/8/2013. Fellaini từng là học sinh của HLV David Moyes ở Everton.

Trung phong người Cameroon đang ở trong tình trạng sẵn có trên TTCN Châu Âu sau khi đội bóng Nga Anzhi tuyên bố bán bất kỳ cầu thủ nào vì ông chủ không tiếp tục rót vốn đầu tư nữa do kinh dinh thua lỗ nặng nề. Xem chi tiết  TẠI ĐÂY. HT. Đó là con số mới nhất mà Tottenham đưa ra nếu Real Madrid khăng khăng mua tuyển thủ xứ Wales của họ.

8h30: HLV Everton Martinez tuyên bố giờ nếu M. Gareth Bale sẽ tới Madrid hay ở lại Tottenham?        7h00: 110 triệu cho Gareth Bale. Spurs chấp nhận cho Real gán Coentrao vào vụ này nhưng họ định giá Coentrao không quá 20 triệu euro. 8h00: Football-Espana nói rằng nếu Real chiêu tập Gareth Bale, PSG sẽ đặt vấn đề với đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Di Maria.

9h00: Dù Barca đã hai lần từ chối các yêu cầu chuyển nhượng Fabregas với giá 35 và 40 triệu euro. PSG vẫn đang sẵn tiền và HLV Blanc muốn tăng thêm sức tiến công từ biên cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Với yêu cầu quyến rũ này, Old Trafford hy vọng họ sẽ có được tiền vệ sáng tạo mà David Moyes kiếm khi ông đến nhận nhiệm vụ dẫn dắt "Quỷ đỏ". Xem chi tiết   TẠI ĐÂY. U đã nhắm Samuel Eto'o thay thế.

10h00: Một lần nữa Jose Mourinho tuyên bố David Luiz kiên cố ở lại Stamford Bridge. 7h30: Real Madrid có thể chuyển hướng sang Aguero vì khó lấy được Gareth Bale trong khi Man City sẵn sàng trả giá Pepe 23 triệu bảng và chờ câu đáp của Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét