Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Con em đã 4,5 tháng mà chưa biết lẫy BS ơi! mới thêm.

Chân tình cảm ơn. Vn giúp bạn trả lời 1. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Thầy thuốc cho em hỏi, Con em giờ đã được 4 tháng rưỡi. Thấy bé nhà em như vậy em lo lắm. Hiện cổ bé vẫn chưa cứng. Vn. Com) Chào em, Sự phát triển vận động của bé thường phát triển song song với sự tăng trưởng về thể chất. AloBacsi không trực tiếp khám và em cũng không nói rõ bé của em được bao nhiêu cân, chiều cao phát triển có đủ chuẩn theo tuổi của bé không, bởi vậy, BS rất khó đánh giá và tư vấn cụ thể cho em.

001 thắc mắc về sức khỏe. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Thông thường khi bé 4 tháng tuổi, bé có thể tự lẫy người được từ nằm ngửa sang sấp hoặc trái lại, bé của em 4,5 tháng chưa lẫy được là hơi chậm so với tuổi. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cần thiết.

Bé nhà em sinh non lúc được 8 tháng. AloBacsi. Em đã cho bé uống bổ sung canxi. Tuy nhiên, nếu bé phát triển thể chất thường nhật và dinh dưỡng đủ chất thì không đáng ngại lắm, từ từ bé cũng sẽ lẫy được em à! BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi. Liệu bé có phát triển bình thường không ạ? (Thu Pham – phamthu…@yahoo.

Bé cũng không lẫy nhưng nằm chơi thì thuộc cấp dẫy rất mạnh, chống chân nhấc cả mông lên.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét