Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Đìu hiu chia sẻ ngay thị trường thời trang mùa giảm giá.

Khách mua cũng kĩ tính hơn, lựa chọn rất kĩ từ giá cả đến chất liệu

Đìu hiu thị trường thời trang mùa giảm giá

Muốn mua cũng phải lựa kỹ lắm, xem có rách hay mất cúc chỗ nào không mới dám mua”. Cảnh đìu hiu mùa giảm giá năm nay dường như còn vì người tiêu dùng không còn tin ở những chương trình khuyến mại tràn lan, nhưng hàng kém chất lượng. Thùy Linh. Không chịu thua kém, những hãng thời trang lớn trong nước như Ninomax, Blue Exchange, Canifa, Ivy Moda, Nem,… cũng giảm giá nhiều sản phẩm thời trang hè.

Còn chị Minh Thủy (Cầy Giấy, Hà Nội) san sớt: “Cùng một cái áo như nhau nhưng mấy lần bắt gặp các shop bán giá cao gấp ba lần chợ. Chị Lê Ngọc Mai, chủ một cửa hàng thời trang trên phố Quán Thánh (Hà Nội) cho biết: “Chưa năm nào kinh doanh khó khăn như năm nay.

Họ có sale 50-70% thì họ vẫn có lãi”. Nguyễn Huyền Trang (sinh viên Đại học Nguyễn Trãi, Hà Nội) cho biết: “Mua hàng thanh lý mệt lắm, đa phần toàn hàng lỗi, hàng tồn. Thậm chí, tại những trọng tâm thương nghiệp lớn như: Parkson, Vincom, The Garden, Savicomall,… nhiều nhãn hàng thời trang có tên tuổi trên thế giới cũng đồng loại “sale” mạnh để lôi cuốn người tiêu dùng. Anh Việt Anh, chủ một cửa hàng thời trang trên phố Cầu Giấy san sẻ: “Treo biển giảm giá 50% cả mấy tuần nay rồi nhưng tình hình kinh dinh vẫn không khá hơn là mấy.

Thị trường thời trang vào mùa giảm giá. Khuyến mại tràn lan, chất lượng hàng nhập nhèm khiến nhiều khách hàng khá bàng quan với những chiêu trò giảm giá.

Các cửa hàng thời trang, các shop xống áo liên tục đưa ra những chương trình khuyến mại giảm ví: “sale giá gốc”, “thanh lý tuốt cửa hàng”, “mua 1 tặng 1”, “mua 2 tặng 1”, “giảm giá 50-70%”,… Một số cửa hàng còn đổ đống xống áo, giày dép, túi sách ra hè đường để khách hàng chọn lựa. Khách đến mua vẫn ít lắm, mà có vào thì cũng chỉ nâng lên đặt xuống, ngó qua ngó lại chứ ít người mua”.

Những ngày gần đây, dạo quanh các con phố “thời trang” ở Hà Nội như: Cầu Giấy, Chùa Bộc, Hàng Bông, Bà Triệu, Kim Mã, Đội Cấn,… tràn đầy các biển lăng xê giảm giá sốc từ nhiều sản phẩm đến vơ các mặt hàng đang được bày bán.

Hàng lấy về còn tồn rất nhiều, nên phải giảm giá để đẩy bớt hàng tồn và nhập hàng mới về”. Mặc khác, quá nhiều cửa hàng giảm giá cùng một lúc với những mức giá gần như nhau đã khiến cho khách hàng “bội thực” và không còn thấy hứng thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét