Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Mất cả hàm răng, làm răng giả một mực được không ạ? liên tục.

Thưa bác sĩ, Hàm trên của mẹ cháu không còn răng nào, hàm dưới còn 6 cái

Mất cả hàm răng, làm răng giả cố định được không ạ?

Tuổi tác không là vấn đề cho việc cắm implant vì có những bệnh nhân đến 80 tuổi vẫn làm được, chỉ cần sức khỏe ổn định. Khi răng bị quá tải, dần dần sẽ bị lung lay và nguy cơ cao là sẽ nhổ luôn 6 răng còn lại này. Vn giúp bạn trả lời 1.

Tuy nhiên chi phí cắm implant cho hàm mất răng tất thảy là khá cao nhưng nếu gia đình có điều kiện thì bạn nên làm cho mẹ. Đối với hàm trên, bác không còn răng thì không có cái gì để giữ răng giả cả.

Đối với hàm dưới, dù rằng còn 6 răng, có thể làm trụ giữ cho răng giả được, nhưng tùy theo vị trí răng cũng như tình trạng hiện tại răng còn tốt hay không mới quyết định được. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Com) Ảnh minh họa Bạn Tuyết thân mến, Mẹ bạn chỉ còn 6 răng hàm dưới và không còn răng hàm trên thì e là chẳng thể làm răng cố định được.

Chính nên chi, một số phòng nha vẫn sẵn sàng chạy theo lợi nhuận sẵn sàng làm theo quan điểm của bệnh nhân, hẳn nhiên lúc đầu nó cũng khăng khăng được, nhưng bệnh nhân thường không biết răng chỉ sau 1 năm có thể các răng còn lại đều sẽ hư.

Tuy nhiên đây cũng là 1 chọn lọc mạo hiểm vì 6 răng này phải nâng đỡ cho ít nhất 6 răng giả khác, tức thị nó phải chịu lực cho 12 răng tổng cộng, tức là mỗi răng thật còn lại sẽ phải chịu lực gấp đôi giới hạn chịu đựng của nó (khi ăn nhai, ta tác động 1 lực đều lên các răng).

Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Mẹ cháu muốn làm răng giả nhất định, nhờ BS tham mưu giúp xem có thể làm được không và uổng khoảng bao lăm? (Bạch Tuyết - bachtuye.

Cách độc nhất mẹ bạn có thể làm nhất thiết được là cắm implant, tức là cắm các "trụ" neo giữ răng giả vô trong xương, khi đó không cần răng thật, răng giả vẫn sẽ bám nhất quyết. @Gmail. Thật tình cảm ơn. Vn. 001 thắc mắc về sức khỏe. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên can khi cần thiết.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vì muốn một mực thì răng giả phải được gắn vô một cái gì đó khăng khăng.

AloBacsi. Thân chào bạn, BS Đoàn Khánh Ngọc AloBacsi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét