Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Kinh nghiệm làm tiệc còn rất nóng cưới ngoài trời

 Mình và chồng dự kiến tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho độc đáo, khác với mọi người. Hiện mới trong thời đoạn lớp địa điểm thôi nên mình rất cần các kinh nghiệm của mọi người. Mong được san sớt thêm về địa điểm và lưu ý khi làm tiệc cưới ngoài trời. Mình ở TP HCM nhé (Vi Vi). 

 Ảnh minh họa: Stories 

 Gợi ý cho bạn: Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là xu hướng được nhiều uyên ương quan tâm thời kì gần đây. Không gian rộng, thoáng, thích hợp cho các hoạt động giao lưu... Là ưu điểm khi tổ chức lễ cưới ngoài trời.

Ở TP HCM, một số địa điểm ăn nhập để tổ chức tiệc cưới ngoài trời như Dinh Độc Lập, Bình Quới, Văn Thánh, khu Phú Mỹ Hưng. Còn nếu bạn thích sự lãng mạn thì có thể chọn khu vực tổ chức lễ cưới ở bên bờ biển lân cận tỉnh thành như Phan Thiết, Vũng Tàu... Ngoại giả, bạn có thể tham khảo thêm thông tin đánh giá các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở TP HCM tại đây.  

Góc 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 tham mưu nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi ý kiến tham vấn dưới bài viết.
* Bạn đọc muốn được tham vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net

 Ban biên tập 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét