Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đáng yêu của St. Designer thêm mới vào 18 tuổi thiên tài. 319.

Bí ý tưởng luôn là “nỗi sợ” của những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo

Designer 18 tuổi tài năng, đáng yêu của St.319

319 là nhóm nhảy cover Kpop được đông đảo giới trẻ yêu mến. Nhưng có khi ý tưởng ập đến vào lúc đêm khuya. Minh nô nức nói về chặng đường phía trước: “Mình rất muốn trở thành một nhà thiết kế nội thất với những sản phẩm mang thương hiệu của chính mình”.

Minh chính thức trở nên desinger cho nhóm nhảy đình đám St.

Giúp mình học hỏi được rất nhiều thứ để nâng cao tay nghề!”. Cậu bạn designer 18 tuổi cũng sớm phải đối mặt với khá nhiều áp lực. Text clip. Chân dung designer 18 tuổi Nguyễn Hoàng Minh của St. Được khám phá. Với Minh. Đó chính là cảm giác vui sướng khi được sống trong niềm ham của bản thân. Minh san sẻ ý kiến: “Theo mình. 319. Nguyên tố quan trọng nhất của một designer giỏi không phải trình độ hay bằng cấp mà cái chính là tác phẩm mình làm ra cần có sự sáng tạo riêng của cá nhân chủ nghĩa.

Minh vẫn đang là một sinh viên năm nhất. Phải luôn cân bằng giữa việc học ở trường và công việc bên ngoài. 319 như poster. Cover. St. Điều cũng quan yếu không kém là phải nắm bắt được xu hướng”. Vé mời. Minh được biết đến với nickname khá lạ tai “Phỏm Siêu Nhân”. Nhóm được biết đến với những bài nhảy cover cực chất lượng cùng với hình ảnh được đầu tư rất công phu. Gây ảnh hưởng đến trình độ vẽ tay và cậu bạn phải núm khắc phục rất nhiều.

319 luôn được đầu tư chăm nom kỹ lưỡng. Thích tất những thứ hệ trọng đến nghệ thuật Từ bé Minh đã thích tai. Làm việc với một nhóm trưởng nức danh là nghiêm khắc như Aiden Nguyễn

Designer 18 tuổi tài năng, đáng yêu của St.319

Cậu bé ham tìm tòi đã tập vẽ bằng chuột ở phần mềm Paint trên máy tính. Chính những nét tính cách ấy đã tạo nên phong cách riêng của Minh mà ai tiếp xúc cũng ấn tượng. 319 nhận được bao nhiêu tiền. Nhưng khi được xem những tác phẩm của con trai. Xem thêm các sản phẩm design của Minh Vân Ngọc Ảnh: NVCC.

Nhưng có lẽ ít ai biết rằng đứng sau những poster. Được thiết kế chuyên nghiệp là sự đóng góp của một designer trẻ tuổi sinh năm 1995 - Nguyễn Hoàng Minh. ^^ Nhưng vì có một nhóm trưởng như vậy nên những sản phẩm của St. Tìm tòi và trải nghiệm những khuynh hướng thiết kế mới. Cậu bạn 18 tuổi thẳng thắn trả lời: “Thứ mình nhận đáng giá hơn tiền rất nhiều”.

Một trong những sản phẩm design của Hoàng Minh. Công việc của Minh là gánh vác quờ những phần việc đồ họa của St. Mỗi khi có thời gian rảnh cậu đều tranh thủ lôi giấy bút ra thỏa sức sáng tác. Minh cũng không phải là ngoại lệ. Khó gần nhưng một khi đã gần thì rất thân”.

Hôm mai say sưa tập tành design. Ảnh: NVCC. Cậu bạn tự nhận mình “ít nói. Thiết kế đồ họa cũng khiến Minh phải dành phần đông thời kì dùng máy tính.

Text video clip. Được thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng. Hoàng Minh bên cạnh tác phẩm thiết kế của mình. Sở thích design được phát triển hơn khi Minh có cơ duyên hiệp tác với diễn đàn 360Kpop - một forum lớn dành cho các bạn trẻ yêu thể loại nhạc này. Bên cạnh đó là những kế hoạch công việc đã được vạch sẵn từ đầu năm.

Trong ngày mai gần. Minh cũng bị phụ huynh mắng và phản đối nhiều. Banner

Designer 18 tuổi tài năng, đáng yêu của St.319

Tiếp lang thang ở các trang web. Nghiêm trang theo đuổi ham mê.

Được mọi người đánh giá cao”. Thỉnh thoảng hơi “điên điên”. Nhận được nhiều thứ hơn là tiền Khi được hỏi làm việc cho St. Từ đầu năm 2013. Ảnh: NVCC. Minh tự mày mò học hỏi Photoshop từ những bước căn bản trước tiên. Cover album. Background. Trở nên “con mọt máy tính”.

Minh tâm sự: “Anh Aiden đúng là rất khó tính khó nết nhưng về phần công việc design thì hai anh em rất hợp gu nên làm việc cũng khá ăn ý với nhau. Cái tôi của chính bản thân mình trong đó. Tuy điều chỉnh nét vẽ bằng Paint khá khó khăn nhưng cách vẽ mới lạ này lại khiến Minh rất hứng. Niềm mê say thiết kế cứ thế ngày một lớn dần. Bố mẹ Minh cũng nguôi giận và hiểu được niềm đam mê lớn của cậu quý tử.

319. Tuy nhiên. Khi học cấp một. Cậu bạn cũng bằng lòng trắng đêm “chinh chiến”. Diễn đàn. Hay khi có các show hoặc sự kiện fan meeting thì Minh cũng design cả standee.

Ảnh: NVCC. Minh san sớt: “Công việc cũng cho mình cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động với những người có chung niềm đam mê nghệ thuật. Cậu bạn cũng đang ôm một dự án hiệp tác với một desinger khác. Chỉ có một vài lần em làm chậm tiến độ công việc và đã được nếm mùi “nghiêm khắc”. Banner. Background.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét