Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Gây quỹ Cơm hay hay có thịt từ Mỹ.

000 USD/năm tại Trường Wyoming Seminary

Gây quỹ Cơm có thịt từ Mỹ

Đó là thể hiện rõ nét của sự đổi thay nhận thức và dấn thân vì cộng đồng của những người Việt trẻ. “Ban đầu mình không định dự vì chưa biết quỹ này dùng tiền như thế nào. Tổ chức gấp như vậy vì Trang đặt quyết tâm phải quyên thật nhiều tiền và chuyển nhanh về cho các bé ở vùng núi cao. Hoạt động nhưng không thành ra mà không có cảm nhận rõ về nhau.

Những gì em làm có ý nghĩa hơn rất nhiều số tiền mà em gửi về. Cô bắt đầu từ lớp của mình. Trang tỉ dụ: “Đợt vừa rồi nhóm Cơm có thịt đã mang áo.

Cô gái rất bản lĩnh và tự tín khi dự vào mọi hoạt động ngoại khóa. Có người từng hỏi Trang: “Theo bạn. Ăn bám không?”. 300 người tham gia mạng lưới quyên ở Mỹ. Giáo sư Trần Ngọc Anh Giảng dạy ngành kinh tế chính trị tại ĐH Indiana.

Cuối ngày cô gái bé nhỏ lại đi mở hộp. Quan điểm Truyền cảm hứng tự nguyện “Tôi đặc biệt đánh giá cao Trang ở việc truyền cảm hứng hoạt động tình nguyện trong cộng đồng du học trò VN. 000 USD (gần 450 triệu đồng). Khi được 10 USD. Có đến tận tay người nghèo không. Trang học ngành phân tích chính sách công (Public Policy Analysis) tại ĐH Indiana. Đọc những gì bạn ấy viết.

Trang đã mở mang mạng lưới. Từ thiện có làm người ta phụ thuộc. Số tiền cộng đồng ở Mỹ đã quyên góp được cho chương trình là hơn 21. Tất số tiền đó Trang ghi chép cẩn thận và để vào một ngăn tủ. Khi mới học xong lớp 11. Mỹ Cô bạn trẻ máu nóng và năng động “Các thành viên của cộng đồng Cơm có thịt thường biết nhau qua mạng. Cùng chia sẻ các tài liệu truyền thông.

Cô gái nhỏ nhắn người Việt lại tiếp chuyện gây ấn tượng với các thầy cô bằng sự sáng dạ. Khi được 5 USD. Mời thêm nhiều tình nguyện viên ở các bang khác.

Sôi nổi và luôn vui vẻ. Trang chia sẻ: “Mình nghĩ ai yếu thế chẳng phải bám. 2012 đến nay đã có hơn 1. Với mình. Tương trợ việc tổ chức sự kiện gây quỹ. Rà các hoạt động và số tiền sử dụng. Cứ tiếp chuyện. Quờ kế hoạch tổ chức được Trang vạch ra và thực hành hoàn tất trong vòng chưa đầy 5 ngày. Trang là cái tên quen thuộc với mọi người làm chương trình Cơm có thịt ở Hà Nội.

Rồi người được giúp sẽ cho đi hai. Từ tháng 11. Rồi đứa lớn hơn sẽ đưa áo cho đứa nhỏ.

Áo sẽ giữ các em ấm được thêm hai. Quyên góp. 16 tuổi. Đặt các hộp quyên ở vị trí đông sinh viên. Tức khắc Trang làm poster tiếng Anh cùng các hộp quyên góp rồi chuẩn bị ảnh. Năng động. Một ngày cuối năm 2012. Khi lên kế hoạch xin nhà trường cho tổ chức buổi văn nghệ kết hợp với bán đồ lưu niệm gây quỹ.

Qua các tin. Ba năm nữa. Đủ lông đủ cánh rồi sẽ tự buông. Đứa lớn thoát cảnh nghèo đói sẽ lại biết sẻ chia những tấm áo mới cho đàn em nhỏ. Sau 3 tuần tìm hiểu. May mắn là cô gái trẻ luôn có được sự hỗ trợ của các bạn mình. Trang luôn có điểm cao và được làm trợ lý nghiên cứu cho hai giáo sư ở trường.

Tôi trân trọng điều đó”. Rồi vào các lớp của bạn bè để vận động. V Năm 2009. Trang dán poster ở trường. Sau 1 năm làm thành viên. Trang còn đi một bước xa hơn. Đấy là đầu tư có lãi”. Giày ấm. Trang (mặc áo dài) trong buổi tổ chức quyên góp cho Quỹ Cơm có thịt - Ảnh: N.

Đoàn Thị Minh Trang xin được học bổng bán phần trị giá 15. Trang được chị gái gửi cho đường link và rủ tham gia chương trình gây Quỹ Cơm có thịt cho trẻ nít nghèo vùng cao VN. Có thể mường tượng Trang là một bạn trẻ tâm huyết. Mình cho đi một. Thư. Đó cũng là không khí chung của Cơm có thịt”. Video để đi vận động. Cùng với sự cố gắng của bản thân và các anh chị trong nhóm Cơm có thịt.

Số tiền gây quỹ của buổi văn nghệ được gần 300 USD. Ruốc thịt lên cho các em ở Hà Giang. Năng động. Trang trở nên chủ toạ của CLB Môi Trường (Environmental Club) của Trường Wyoming Seminary.

Mình mới tin và quyết định mình phải làm một cái gì đó”. Cứ thế tăng theo cấp số nhân. Cho người khác bám lại. Lên đại học. Nhà báo Trần Đăng Tuấn Nguyên Phó giám đốc điều hành Đài Truyền hình VN - người sáng lập và điều hành chương trình Cơm có thịt Káp Thành Long. Tiếp tục như một dòng chảy”. Tham vấn. Lần đầu xa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét