Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lee Dong Wook chia sẻ ngay khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động.

Lee Dong Wook khoe thân thể trong Hotel King Búp bê Bae Doo Na bảo vệ “cháu Won Bin” Bộ phim A Girl at My Door (tên khác: Do Hee 2014) sẽ chính thức ra rạp tại Hàn vào ngày 22/5 tới

Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động

Vẻ nam tính lộ rõ chỉ trong một cảnh quay. Song Sae Byuk) Búp bê Bae Doo Na vào vai cô gái Young Nam. Trong bộ phim mới này. Young Nam quyết định sẽ bảo vệ bé gái đáng thương này.

Bất chấp việc phải đối đầu với cha dượng của cô bé (do Song Sae Byuk đóng) vốn là người có quyền bính trong làng. Nhạt hoét trong khi sao nhí Kim Sae Ron đang ngóng nhìn đầy hy vọng. Poster phim A Girl at My Door có sự xuất hiện của 3 diễn viên chính (Từ phải qua: Bae Doo Na.

Trong một lần ngẫu nhiên Young Nam gặp cô bé Do Hee (sao nhí Kim Sae Ron đóng). Sao nhí Kim Sae Ron vốn quen thuộc với biệt danh “cháu của chú Won Bin” sau vai diễn trong Ajusshi. Phía sau lưng. Hài lòng một mình chịu đựng toàn bộ nỗi đau dù có bị đánh đập. Bae Doo Na sẽ là một người cảnh sát chính trực

Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động

Anh còn để lộ hình xăm đôi cánh thiên thần. Khi cởi áo. Anh có cảnh trị liệu vết thương phía sau lưng. Lee Dong Wook để lộ tất tật phần thân bên trên khiến khán giả nữ trầm trồ vì thân hình sáu múi săn chắc của nam a ma tơ. Người đã có một lựa chọn nguy hiểm để bảo vệ người quan yếu nhất trong thế cục mình.

Các fan xao động: “Vốn đã thích Lee Dong Wook nhưng được xem cảnh này bỗng thấy hồi hộp trong lòng. Trong tập 6 của bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel King. Trailer chính của A Girl at My Door Mối quan hệ căng thẳng giữa Bae Doo Na với Song Sae Byuk và những giọt nước mắt của cô bé Kim Sae Ron làm tăng độ tò mò.

Trên poster chính. Hẳn là anh ấy đã tập dượt rất nhiều”. Song Sae Beok vừa được công bố. Một cảnh sát địa phương

Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động

Ngôi sao 14 tuổi một lần nữa vào vai một cô bé chịu nhiều thiệt thòi. Poster chính với sự xuất hiện của 3 diễn viên Bae Doo Na.

Đó là một cô bé bí mật. Kim Sae Ron. Phim được mời chính thức dự hạng mục Một cái nhìn khác trong LHP Cannes lần thứ 67. Hình ảnh của 3 nhân vật được bộc lộ đúng thực chất trên phim. Dũng mãnh khi đứng ra bảo vệ chính nghĩa. Kim Sae Ron.

Song Sae Byuk với đôi mắt dữ dằn. Trong đó là câu chuyện đẹp nhưng cũng lạt của một cô gái. A ma tơ Lee Dong Wook trong "Hotel King" Lee Dong Wook khoe cơ bắp săn chắc nổi danh là một sao nam điển trai và thư thái nhưng mới đây Lee Dong Wook còn gây bất ngờ khi khoe cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét