Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lewandowski suýt khóc chia tay người ái mộ Borussia chia sẻ ngay Dortmund.

Từ giờ đến cuối mùa giải

Lewandowski suýt khóc chia tay người hâm mộ Borussia Dortmund

Anh đã gần như muốn khóc trong tiếng vỗ tay của người ngưỡng mộ sau khi tiếng còi mãn cuộc.

Kể từ mùa bóng tới. Trong trường hợp Arsenal và Chelsea lôi kéo được Mandzukic rời khỏi sân thì ít nhất ông Guardiola cũng còn có tay săn bàn thượng hạng người Ba Lan này. Tiền đạo 25 tuổi thất bại trong việc trên dưới bàn thắng dành tặng người hâm mộ. Dù tên anh không được hiện lên trên bảng điện tử nhưng tỷ số 3-2 trước Hoffenheim cũng xem như món quà nhỏ và được người ái mộ đón nhận nồng hậu tại Westfalenstadion.

Lewandowski sẽ chuyển sang CLB đồ sộ của nước Đức Bayern Munich. Lewandowski đưa Dortmund vào chung kết Cúp nhà nước Đức Lewandowski bị CĐV Dortmund phá xe Lewandowski tỏa sáng.

Dortmund thắng hủy diet Lewandowski vừa vỗ tay trong nghẹn ngào - Ảnh: AFP Tối thứ bảy 3. HLV Pep Guardiola của Bayern vững chắc sẽ nhiệt tình chào đón hào kiệt tiến công Lewandowski trong mùa hè tới để đá cặp với Mario Mandzukic tạo thành "cặp đôi hoàn hảo" nhất nước Đức

Lewandowski suýt khóc chia tay người hâm mộ Borussia Dortmund

Ở trận đấu chung cuộc trên sân nhà. Có nghĩa là đến trước lúc Lewandowski ra đi. Làm bàn thắng thứ 100. 000 khán giả trên sân. Trung phong người Ba Lan nhận hoa và poster - Ảnh: AFP Lewandowski đã được tặng hoa và poster của mình dưới sự reo hò vang lừng của hơn 80.

Dortmund còn 1 trận đấu nữa nhưng anh ấy phải chia tay người mến mộ bởi lượt cuối Dortmund phải đá trên sân đối phương Hertha Belin. 5 (giờ VN) là thời khắc Lewandowski chơi trận chung cục trên sân nhà Signal Iduna Park có sức chứa hơn 80 ngàn khán giả. Cả hai cầu thủ này đang dẫn đầu giải vua phá lưới Bundesliga với 18 bàn.

Kim Chao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét