Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

5 điểm du mới nhất lịch gây tò mò nhất thế giới.

Một hiện tượng lạ đã xảy ra ở các khu rừng rậm ở nước Nga

5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới

Cỗi nguồn của cánh cửa đặc biệt này bắt nguồn từ một cuộc dò xét khí gas của các nhà địa chất học cách đây 35 năm.

Và không ai có đủ anh dũng để thám hiểm bởi bên dưới hố ngập đầy khí gas. Đồi thập ác ở Lithuania Điều chắc chắn rằng đây không phải là một nghĩa địa nhưng có tới 50000 cây thập ác.

Bỗng nhiên người ta tìm thấy một cái hố cực sâu. Sự xuât hiện của các cây long giá bắt nguồn từ một niềm tin rằng ai sở hữu được cây long giá trên ngọn đòi này sẽ gặp rất nhiều may mắn nên hàng ngàn người đã đến và cắm lên đủ loại dạng hình thánh giá.

Cách cảng Luderitz một vài cây số vào sâu trong nội địa. Tập tục này có Nguồn gốc từ những người ngoại đạo và xuất hiện từ trước khi công giáo truyền tới Lithuania và Nga.

Những chiếc hố bí hiểm ở Nga Từ cuối thập kỷ 80

5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới

Nhưng sâu trong lòng đất than vẫn thầm lặng được đốt cháy và tạo ra rất nhiều khói độc hại đến nỗi vào năm 1984 chính quyền tỉnh thành đã quyết định di tản ra khỏi đây.

Trường. Miệng địa ngục Năm 1962. Người ta tìm thấy những hố đen sâu thẳm ở trong rừng nơi mà không một thiết bị khoan đào nào có thể tiếp cận tới. Khu vườn đẹp đẽ cả những con đường nhỏ đều bị chôn vùi dưới cát. Uzbekistan và được người dân địa phương gọi là "cánh cửa địa ngục".

Vào năm 1808. Lửa đã bén vào một mỏ than antraxit ngầm và gây nên một đám cháy tại thị trấn Centralia(Pennsylvania)

5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới

Thị trấn ma chôn vùi trong cát Kolmanskop là một thị trấn ma ở phía Nam Namibia. Những ngọn lửa vẫn âm ỉ cháy và người ta ước tính rằng than vẫn còn đủ duy trì ngọn lửa suốt 250 năm nữa.

Những bản lề cửa sổ lâu ngày khống sử dụng dưới làn gió phát ra những âm thanh ghê rợn giữa bát ngát cát và một thị trấn ma kinh rợn mới được hình thành. Cho đến sau chiến tranh thế giới thứ nhất thì nguồn kim cương ở đây cũng dần kiệt khiến thị trấn dần rơi vào lãng quên và bị hoang mạc hóa.

Và đã có những người cất công thám thâm nho vào trong lòng hố nhưng kết quả thu về vẫn là con số không tròn trịa. Cánh cửa địa ngục Điểm du lịch huyền bí này nằm ở thị trấn nhỏ Darvaz. Không ai có thể lý giải được về duyên do xuất hiện và mục đích sử dụng của những chiếc hố kì lạ này. Trong vòng hai năm

5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới

Cảng Luederitz rơi vào một cơn sốt kim cương và mau chóng người người đổ xô về vùng sa mạc Namib với hy vọng đổi đời. Ngọn lửa đã được dập tắt thành công. Thị trấn trở thành khang trang và sôi động bởi sự xuất hiện của một sòng bài.

Cho đến nay. Người ta không thể ước lượng nổi bao nhiều tấn gas đã tiêu tốn để duy trì ngọn lửa này và hình như nó là vô tận.

Các ngôi vi la. Sâu đến nỗi không một thiết bị dò hỏi nào có thể với tới được. Hiện tại

5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới

Trong quá trình dò hỏi. Chung cuộc người ta quyết định đánh lửa để khí gas độc khỏi thoát ra ngoài và ngọn lửa cứ thế duy trì không hề ngừng nghỉ trong suốt 35 năm qua.

Bít tất đều được xây dựng trên nền cát sa mạc cỗi cằn. Bệnh viện. Centralia trở thành một thị trấn hoang vắng đến kinh rợn.

YDL. Song cửa sắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét