Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phỏng vấn du học bảo đảm việc ngày hôm nay làm tại Nhật Bản.

Takasaki

Phỏng vấn du học đảm bảo việc làm tại Nhật Bản.

ĐH sản nghiệp Nagoya… Đặc biệt. Xin vui lòng can dự với ASCI để biết thêm thông tin chi tiết và được chỉ dẫn làm hồ sơ.

Hạn đăng ký phỏng vấn: 12h sáng thứ 7. Đối với những học sinh có thành tích xuất sắc. Hà Nội Sinh viên đăng ký dự phỏng vấn vui lòng nhấp chuột vào đây Hồ sơ mang theo đến phỏng vấn: Học bạ hoặc bảng điểm đại học/cao đẳng. Từ khi thành lập. Cao học. Com.

Hà Nội ĐT: 04. Trường đã phát huy được nhiệm vụ đặt ra “dạy các kỹ năng tiếng Nhật thực hành cho sinh viên quốc tế có ước vọng học lên đại học. Nerima. Tri thức tổng hợp. Q. Cao học trình độ cao; hướng đến thi đậu kỳ thi Năng lực Nhật ngữ cấp 1 và đạt điểm cao trong kỳ thi du học. Com Website: http://duhoctoancau.

Ngoài các giờ học tiếng Nhật. Com VP. Gakushuin

Phỏng vấn du học đảm bảo việc làm tại Nhật Bản.

4. Meiji. Tỷ lệ chuyên cần tốt. Anh văn. Takushoku. Nhà trường sẽ tiến cử tuyển thẳng vào các trường đại học do trường cộng tác: đại học Tokyo. Narimasu. Trường cam kết tìm việc làm cho sinh viên sau 1 – 2 tháng sang Nhật nhằm hỗ trợ tổn phí du học.

14. Trường có 3 cơ sở học tại Tokyo: Ikebukuro. 62908521/24; Email: hcm@duhoctoancau.

7 và 10. Ngày 11/1/2014. Trường An Language tự hào là một trong những trường Nhật ngữ trước nhất của Nhật Bản được thành lập năm 1989.

Thời kì: Ngày 13. 3 ĐT: 08. An Language xây dựng lớp học đặc biệt chuyên dành cho chuyển tiếp lên Đại học. Mời các bạn sinh viên quan hoài đến du học Nhật Bản tới tham dự buổi phỏng vấn du học Nhật Bản do Công ty tham mưu du học toàn cầu ASCI phối hợp với trường Nhật ngữ An Language tổ chức

Phỏng vấn du học đảm bảo việc làm tại Nhật Bản.

Chiba. Cùng với việc hỗ trợ tích cực học chuyển tiếp nhà trường còn cung cấp các chương trình học hữu dụng hướng đến các trường đại học. Lý dành cho kỳ thi của du học trò. Mức lương trung bình 17 – 21 triệu đồng/tháng. Ba Đình. Hơn nữa. 4. Reitaku. Thạc sĩ tại các trường đại học Nhật Bản”. Trường còn có các lớp luyện thi miễn phí các môn toán. Hội sở: 25 Vạn Bảo. Các khóa học khai học vào tháng 1.

62730966/ 0986 572 579 Email: hn@duhoctoancau. TPHCM: 18/24 Vườn Chuối. P. 15 Địa điểm: Khách sạn Hilton. Keio. Waseda.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét