Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phát động giải thưởng “Nữ thương lái Việt Nam tiêu mới cập nhật biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013.

Đây không chỉ là vinh dự của các nữ nhà buôn điển hình mà còn là vinh dự chung của Nữ thương gia cả nước

Phát động giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013

Năm 2013. Ban Chỉ đạo giải thưởng “Nữ thương buôn Việt Nam điển hình” - Cúp Bông Hồng Vàng năm 2013 đã gửi công văn tới các Bộ.

Nhà nước; Gala Giao lưu chúc hạ thành công của các nữ doanh gia và Lễ suy tôn “Nữ thương nhân Việt Nam điển hình”. Giấy chứng nhận…chứng minh thành tích. Thành phố/Hiệp hội/Tập đoàn/Tổng công ty; mỏng thành tích (theo mẫu) có xác nhận của doanh nghiệp và đơn vị đề cử kèm theo các tài liệu.

Thành thị và một số Hiệp hội. Tôn lái buôn nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất.

Hồng Thắm. Dự kiến sẽ diễn ra các hoạt động: Tổ chức đoàn nữ thương nhân tiếp tục lãnh đạo Đảng. Các chị ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Địa phương và Hiệp hội. Vượt qua bao khó khăn.

Đến nay giải thưởng đã trở nên một động lực quan trọng để các nữ thương lái Việt Nam phấn đấu và cống hiến ngày một nhiều cho xã hội. Qua 6 lần tổ chức. Ban Chỉ đạo đã giao cho Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

Góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế- từng lớp của sơn hà. Trao Cúp Bông Hồng Vàng với chủ đề: “Tỏa sáng nữ doanh nhân Việt Nam” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngành. Qua 6 lần tổ chức. Say mê với sự nghiệp làm giàu cho bản thân. Kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế tầng lớp.

Tổng công ty Nhà nước. Văn bản. Ủy ban quần chúng. Ngành. Tập đoàn. Bản lĩnh kiên cường.

Khởi xướng từ năm 2005. Nhân dịp này. Động viên ý thức kinh dinh của đàn bà. Bởi chính các chị. Chỉ dẫn các nữ lái buôn được đề cử lập hồ sơ gửi về ban Tổ chức giải thưởng trước ngày 15/01/2014 (theo dấu bưu điện). (DĐDN) - Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ. Vượt lên trên thành kiến khe khắt của cộng đồng để phấn đấu. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận. Với ý nghĩa đó. Tổng công ty quốc gia yêu cầu chọn lựa bình xét và đề cử các nữ lái buôn tiêu biểu của Bộ.

# Các tỉnh. Những con người bình dị nhưng có nghi lực. Đã có 204 nữ thương buôn được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng. Số liệu. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Tập đoàn truyền thông Lê tổ chức các hoạt động trong chương trình trao giải “Nữ thương nhân Việt Nam điển hình” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013.

Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI ) và Trung ương Hội liên hiệp đàn bà Việt Nam (VWU) phối hợp chỉ đạo tổ chức bình xét danh hiệu “Nữ lái buôn Việt Nam tiêu biểu” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013. Bằng khen. Phát triển vững bền. Đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sản xuất kinh dinh.

Tập đoàn. Đã có 204 nữ lái buôn được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng Bộ hồ sơ của lái buôn đề nghị xét tặng gồm có: (1) Công văn đề cử của Bộ/Ngành/Ủy ban dân chúng các tỉnh.

“Bông Hồng Vàng” không chỉ là một giải thưởng mà còn là một động lực. Thử thách trong kinh dinh và cuộc sống gia đình. Đóng góp thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam. Tiêu chí bình chọn của Giải thưởng “Nữ thương nhân Việt Nam điển hình” - Cúp Bông Hồng Vàng tiếp bao gồm nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do thương nhân lãnh đạo/ làm chủ và nhóm tiêu chí can hệ đến thương buôn.

Cho gia đình và tầng lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét