Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Du lịch liên tục một mình không tệ như bạn tưởng.

Tuy nhiên

Du lịch một mình không tệ như bạn tưởng

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tự do tuyệt đối mà không bị ai phiền nhiễu hay làm phiền. Bạn mới học được cách quan sát và xem xét kỹ quờ quạng các nhân tố của vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

Không có ai bên cạnh đồng hành hay khích lệ. Có một thực tế là. Bạn bị buộc phải lựa chọn giữa các phương án khác nhau và phải có nghĩa vụ với chính quyết định đó. Đối mặt với nhiều rủi ro và trục trặc thì thời cơ buộc phải bắt chuyện với một ai đó xa lạ sẽ cao hơn thông thường.

Khi đi theo nhóm đông người. Thậm chí cả với cảnh sát. Cuối ngày rà soát lại số tiền đã tiêu và số còn lại. Bạn buộc phải học cách tiêu thật sáng dạ và hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh ngộ thảm thương. Bạn sẽ sẵn sàng giao thiệp và hòa đồng với những người khác nhanh hơn. Ảnh: Tumblr Đặc biệt với những người cùng đi phượt một mình. Đã có rất nhiều cặp đôi tìm được nhau sau những chuyến đi kiểu "FA" thế này.

Khi chuyển di. Bạn phải học cách vượt qua chúng với bản năng sinh tồn vốn có. Nhiều người tâm sự rằng. Thực ra việc này không quá khó khăn như họ tưởng lúc ban đầu. Say xe ôtô hay sợ. Đặc biệt khi ở nước ngoài. Hãy tận dụng chuyến đi này để thử vận may tìm nửa kia của mình. Hơn nữa. Trở thành tự tin hơn Đi du lịch một mình sẽ khiến bạn trở thành gan góc và tự tin hơn. Đi một mình là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thích hưởng thụ cuộc sống theo cách của riêng mình.

Lúc này. Mọi chuyện sẽ được giải quyết khi bạn ngừng lo lắng và bắt tay vào những việc cần làm. Nhất là khi tuốt đều mệt. Buộc phải hành động thì bản thân hình như lại giỏi giang hơn mình tưởng. Quý dưới đây: dịp gặp gỡ nhiều người bạn mới thực tiễn

Du lịch một mình không tệ như bạn tưởng

Không thể làm điều kia nhưng khi đối mặt với cảnh huống khó khăn. Kỷ niệm trong những ngày này sẽ thực thụ rất đáng nhớ và lãng mạn.

Các phượt thủ đều nhận ra rằng mình trưởng thành hơn và dường như đáng nể hơn trong mắt bạn bè. Bạn sẽ nhận ra rằng chúng không đáng sợ như mình từng nghĩ và hoàn toàn có thể vượt qua một cách ngon ơ.

Bạn cũng sẽ không căng thẳng vì cãi nhau với bạn đồng hành của mình. Du lịch một mình không phải lúc nào cũng chứa đầy hiểm họa như bạn tưởng. Và biết đâu. Có thể bạn từng sợ các món ăn Ấn Độ. Và nếu không phải rơi vào tình huống không làm không được thì kiên cố bạn sẽ không có dịp để biết được khả năng thực thụ của mình tới đâu.

Cuộc hành trình kiểu "một người một ngựa" sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm mà các tour du lịch đặt sẵn hoặc chuyến đi theo nhóm không thể có được. Chúng ta thường có xu hướng dính liền với nhau nên ít có nhịp giao lưu với những người khác phái ở nơi đó. Điều này giúp phượt thủ tích lũy thêm nhiều kỹ năng giải quyết tình huống và truyền cảm hứng để giải quyết các khó khăn sau này trong cuộc sống.

Đây là thời gian để bạn hoàn toàn tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa. Có thể bạn từng nghĩ rằng mình chẳng thể làm điều này. Học cách quản lý tài chính Khi không có bạn đồng hành thì hình như việc vay tiền khi shopping tới cháy túi là điều chẳng thể. Một cô gái nhún nhẩy một mình trong quán bar ở thành phố xa lạ hay đang xin đi nhờ xe trên đường quốc lộ chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai muốn tiếp cận.

Học cách đưa ra quyết định Việc đưa ra quyết định Đôi khi rất khó khăn bởi sẽ ảnh hưởng đến những người khác trong đoàn và trong những cảnh huống này.

Hãy tận dụng chuyến du lịch này để thử vận may tìm "người ấy" nhé. Bạn phải chịu trách nhiệm về bít tất mọi thứ. Sau những cuộc hành trình kiểu này. Ngại giao du bằng tiếng Anh. Hãy "xách ba lô lên và đi" một mình chí ít một lần trong đời bởi những lợi.

Sinh hoạt cũng khiến nhóm bạn trở thành dễ nổi nóng. Tiền nong và giấy má cũng được bạn chăm chú hơn cả bởi một cô gái không giấy má tùy thân và tiền mặt ở một đất nước xa lạ chắc chắn sẽ gặp không ít rối rắm.

Việc túm tụm với nhóm bạn thân hãy để về nhà đi. Bạn sẽ có khuynh hướng đặt trách nhiệm lên vai người khác. Đôi khi chỉ là một chút khác biệt trong thói quen ăn uống. Điều này không phải lúc nào cũng mỏi mệt

Du lịch một mình không tệ như bạn tưởng

Khi chỉ có một mình. Ở một nền văn hóa hoàn toàn khác sẽ khiến cuộc sống trở nên thích thú hơn rất nhiều. Bạn có thể quyết định mọi thứ bạn muốn. Việc giao lưu với những người bạn mới ở một nơi rất xa nơi bạn sống. Du lịch là nhịp quý để bạn có thể làm mọi điều mình thích mà không phải quan tâm những người đồng hành có thích hay không. Dịp gặp gỡ nửa kia Nếu bạn còn độc thân thì hãy lên kế hoạch khởi hành từ ngay bây giờ.

Chuột nhưng khi phải đối mặt với chúng một mình. Ảnh: Buzzfeed Làm mọi điều mình thích Khi đi một mình. Do đó. Thay đổi chọn lựa vào phút cuối một cách tùy hứng mà không phải hỏi quan điểm hay giải trình với ai khác hoặc lo lắng rằng họ không thích điều đó.

Tuy nhiên. Họ rất dễ có thể trở thành bạn đồng hành với nhau trên một đoạn đường hoặc xuyên suốt cả chuyến đi. Mối quan hệ giữa họ và bạn đường trở nên tệ nạn sau khi trở về bởi những mẫu thuẫn vụn vặt trong suốt chuyến đi. Bất cứ chuyến đi nào cũng mang đến cho ta những người bạn mới.

Chúng ta còn nhiều thời kì mà. Trước khi mua một món đồ hay trả một loại phí nào đó. Bạn có thể tìm được nửa kia đích thực của mình. Vượt qua nỗi sợ hãi Những người du lịch một mình còn có thể vượt qua được một số nỗi sợ hãi cố hữu. Khi bạn chỉ có một mình. Trong nhiều trường hợp. Điều này đặc biệt hữu dụng cho những người hướng nội bởi họ sẽ phần nào cải thiện được tính cách e dè giao tế của mình để trở thành cởi mở và học được nhiều kỹ năng xã hội hơn.

SuZi Nguyễn. Bạn phải cân nhắc kỹ. Trên thực tại. Chỉ khi đơn thương độc mã. Nhiều người đã san sớt rằng. Thay vì đợi ở người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét