Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đại học Vinh ‘phớt lờ” cơ quan chức năng trước còn rất nóng nhiều sai phạm.

Ban giám hiệu Đại học Vinh đã không thực hành đề nghị đó mà vẫn nối vi phạm

Đại học Vinh ‘phớt lờ” cơ quan chức năng trước nhiều sai phạm

Tuy vậy. Ghi rõ nội dung xin cấp phép: “Xây dựng công trình trọng tâm Thể dục thể thao”. Phan Chính – Trọng Hùng. Phòng tập võ. Vv… Lối cầu thang lên tầng 2 của trung tâm này cũng được gắn biển với dòng chữ: “Lối lên kho hàng”.

Quầy hàng thể thao có tổng diện tích 600 m 2. Ban giám hiệu Đại học Vinh đã “thiết kế” ra một công trình mới. Đại học Vinh vẫn đang tiếp tục khai vị trí “đất vàng” của mình. Phòng tập Aerobic. Sở Xây dựng Nghệ An tiếp chuyện ra công văn số 301/SXD-QLN&TTBĐS với nội dung: “Một lần nữa. Phòng tập thể hình. Khi đã có được giấy phép xây dựng trong tay. Khu vực sữa chữa.

Hồ sơ bản vẽ xin cấp phép xây dựng Mặt bằng tầng 1 của trọng tâm này bao gồm: phòng tập Dance-Sport.

Tuy nhiên. Có chức năng hoàn toàn khác so với công trình xin cấp phép ban sơ. Hàng ngày. Giấy phép xây dựng được cấp và dùng công trình đúng mục đích là Nhà thi đấu thể thao”. Phòng riêng của cửa hàng trưởng. Tiếp tục “trưng dụng” thiết kế của riêng mình. Các hoạt động mua bán diễn ra rất cực kì làm ảnh hưởng không nhỏ đến nút liên lạc Lê Duẩn – Nguyễn Văn Trỗi vốn được coi là đông đúc. Cùng lúc với việc xây dựng nói trên.

Ngày 5/3/2012. “Phớt lờ” cơ quan chức năng Tại công văn số 2040/SXD-QLN&TTBĐS của Sở xây dựng Nghệ An ngày 15/12/2011 gửi Đại học Vinh kết luận: “Thực tế công trình xây dựng đã có sự sai khác so với hồ sơ và nội dung giấy phép Sở xây dựng đã cấp”.

Sở Xây dựng đề nghị Trường Đại học Vinh thực hành xây dựng công trình Nhà thi đấu thể thao theo đúng hồ sơ bản vẽ xin cấp phép. Nhà trường cũng cho ra đời một trọng điểm ăn uống. Tại lối đi này. Song song Sở XD Nghệ An cũng kiến nghị lên UBND tỉnh Nghệ An về việc Đại học Vinh tự tiện mở cổng ra đường Nguyễn Văn Trỗi là “vi phạm về quy định cấp phép và mở cổng tại vị trí nút liên lạc nên Sở không đồng ý”.

Tuy nhiên. Kho hàng. Cho đến nay những sai phạm này đang dần bị “bình thường hóa”. Ban giám hiệu Đại học Vinh đã cho “phá rào” mở một cổng ra trên đường Nguyễn Văn Trỗi mà không hề cần sự cho phép của cơ quan chức năng.

Theo đó. Giải khát các loại. Đồng thời Sở này cũng “yêu cầu chủ đầu tư sử dụng công trình theo đúng mục đích là Nhà thi đấu thể thao”. Hiện trạng xây dựng “sáng tạo” đó nay đang là một trọng tâm chuyên về xe mô tô khôn cùng chuyên nghiệp với phòng trưng bày sản phẩm sang và hiện đại.

Quy trình “không giống ai” Trong đơn xin cấp phép xây dựng của trường Đại học Vinh ngày 15/10/2011 do ông Thái Văn Thành (phó hiệu trưởng) làm người đại diện gửi Sở xây dựng Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét