Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đáng tin cậy Cô gái 21 tuổi ra mắt quỹ thiện nguyện.

Trị giá 400 triệu đồng

Cô gái 21 tuổi ra mắt quỹ thiện nguyện

Việc đi lại của người dân cũng tiện lợi hơn. Huyện Cái Bè. Với số vốn ban sơ là 5 tỉ đồng. Nam Phuong Foundation sẽ tương trợ 300 triệu đồng. Tổng giá trị khởi điểm khoảng 200 triệu đồng. Được Bộ Nội vụ cấp phép vào ngày 19. Tour du lịch và phòng nghỉ khách sạn 5 sao… do các doanh nghiệp hảo tâm tài trợ. Và cũng là quỹ từ thiện trước hết dành cho hoạt động xây cầu.

Đinh Thị Nam Phương cùng em trai nói chuyện với khách trong buổi ra mắt quỹ mang tên mình - Ảnh: Mỹ Quyên Đây là quỹ thiện nguyện đầu tiên được sáng lập bởi một sinh viên. Người sáng lập quỹ cho biết cây cầu tiếp theo sẽ được xây tại xã Hậu Mỹ Trinh (huyện Cái Bè. Trong đó. Chiếc cầu trước hết được xây dựng từ quỹ này là cầu Mỹ Thuận (xã Mỹ Thuận

Cô gái 21 tuổi ra mắt quỹ thiện nguyện

Mỹ Quyên. Học sinh trong xã đã kết thúc việc phải tới trường bằng đò rất hiểm. Tại lễ ra mắt đã diễn ra hoạt động đấu giá một số sản phẩm trang sức. Đinh Thị Nam Phương. Quỹ Nam Phương hỗ trợ 200 triệu. 9. Cây cầu Mỹ Thuận giúp học sinh không phải tới lớp bằng đò - Ảnh: Nhân vật cung cấp Nhờ có cây cầu này.

Tiền Giang). Với kinh phí 300 triệu đồng. Được biết. 2013. Tỉnh Tiền Giang).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét