Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vui vui Chấm dứt hiệp đồng hai đơn vị đưa rước học trò bằng xe buýt.

Ngoài việc ngân sách trợ giá cho mỗi lượt đi lại của học sinh. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích các em học trò đi học bằng xe buýt. 537 đồng/học sinh/lượt. Một tuần chuyên chở không quá 6 ngày. Giờ. Riêng huyện Cần Giờ là 3. Tuy nhiên.

QUỐC HÙNG. Trước tình hình này. Số lượt tối đa trợ giá là 2 lượt/ngày/học sinh trên địa bàn TP và 4 lượt/ngày/học trò đối với huyện Cần Giờ. Trọng tâm đề xuất giải quyết như sau: Việc đi lại của các em học trò trên địa bàn thành phố sẽ không ảnh hưởng và sẽ diễn ra thường ngày. Sở Giao thông Vận tải đã tiến hành thanh tra.

Về vấn đề này. Hình thức đưa đón học trò theo dạng hiệp đồng. Huyện và nhà trường yêu cầu được trợ giá 4 lượt/ngày cho học sinh nếu các em đi học 2 buổi mà không học bán trú. Sở đã khẩn trương xây dựng phương án thay thế đảm bảo nhu cầu đến trường của các em bằng xe buýt ngay trong ngày 2-1. Kiểm tra 2 đơn vị trên và chấm dứt hiệp đồng đưa rước học trò bằng ô tô buýt có trợ giá đối với hai đơn vị này kể từ ngày 1-1-2014.

Các quận. Bây chừ mức trợ giá cho học trò đi lại bằng xe buýt là 2. 830 đồng/học sinh/lượt. Cần có sự đóng góp của phụ huynh để doanh nghiệp cân đối đủ chi phí chuyến xe. Các doanh nghiệp vận chuyển mới sẽ gánh vác công tác đón đưa học sinh.

Để đảm bảo phục vụ việc đi lại của các em học trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét