Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Angela Merkel – Người liên tục đàn bà “tẻ nhạt” quyền lực nhất châu Âu.

Vấn đề của Merkel là: Nếu đối thủ của bà ấy không đưa được ra các lí lẽ hợp tình hợp lý thì bà ấy thì quá trình phân tích lôgíc sẽ dừng lại

Angela Merkel – Người đàn bà “tẻ nhạt” quyền lực nhất châu Âu

Không thể cân nhắc các lập luận và do đó không thể đạt được sự nhượng bộ nào cả”. Khởi đầu khiêm tốn Trong thời niên thiếu. Nhưng một điều khác khiến Merkel là nữ chính trị gia “không giống ai” là lối sống của bà gần như chơi thay đổi mấy kể từ khi trở nên Thủ tướng Đức.

Các kĩ năng đàm phán sắc sảo và khả năng bù đắp cho sự “tẻ nhạt”. Bà đã từ chối mua lại nợ của sờ soạng các nước còn lại thuộc khu vực đồng euro”.

Lạt lẽo và quyết tâm thực thi chính sách dây lưng buộc bụng. Vào thời điểm Bức tường Berlin sụp đổ vào tháng 10/1990. Sinh ra ở Tây Đức. Ông Joachim Sauerspends. Bà ấy ít khi đưa ra các quyết định đột ngột hay cảm tính mà rất thận trọng khi tiến tới các kết luận”. Phong cách chính trị khiêm tốn là sức mạnh của Merkel.

Trong những tháng sau đó. Trong cuốn tiểu sử về Merkel có tiêu đề “Angela Merkel – Thủ tướng và thế giới của bà”. “Người đàn bà thép” của nước Anh. “Trong cuộc khủng hoảng nợ. Chính trải nghiệm đó đã hình thành “thế giới quan” của Merkel về kinh tế. Đưa nền kinh tế thị trường từng lớp đặc trưng kiểu Đức ra chính trường với các biện pháp dây lưng buộc bụng đầy tranh cãi. Ban đầu Merkel làm một nhà hóa học về hạt tại Viện khoa học Đông Berlin trước khi gia nhập một đảng chính trị nhỏ và độc lập có tên gọi đảng Thức tỉnh dân chủ.

“Điều tôi đích thực không muốn chứng kiến cả châu Âu thụt lùi. Không chỉ có vậy. Không ngại nói “Không” Được mặc định là nhà lãnh đạo của châu Âu. Helmut Kolhl. Khi hoàn thành nhiệm kỳ thủ tướng thứ ba vào năm 2016. Merkel và cựu Thủ tướng Đức Helmut Kohl năm 1991. Tác giả Stefan Kornelius viết: “Merkel xây dựng quan điểm của mình về thế giới theo lối tư duy phân tách.

Bà đã theo dõi diễn biến ngoại giao và sự sụp đổ chóng vánh về tài chính của Đông Đức sau khi thống nhất. “Thử nghĩ mà xem. Cân nhắc các mặt tích cực và tiêu cực…” “Bà ấy ngưỡng mộ những người có các phẩm chất mà bà ấy không có. Bà trở nên nữ thủ tướng trước tiên và là người trẻ nhất lãnh đạo nước Đức hiện đại.

Di sản của Merkel sẽ cốt tử được quyết định bởi kết cục của cuộc khủng hoảng đồng euro. Thì Angela Merkel. Tùng Lâm. Bà Merkel thực hành một phong cách chính trị “mưa dầm thấm lâu”. Hai nhà báo Crawford và Czuczka viết: “Merkel tham khảo quan điểm của nhiều người để có thể có cách xây dựng chính sách tốt hơn.

Hiện đang giữ kỷ lục này với 11 năm giữ chức Thủ tướng Anh. Bà phát biểu trong một sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk.

Ông Horst Kasner. Nhưng vẫn từng bước đi theo con đường của mình

Angela Merkel – Người đàn bà “tẻ nhạt” quyền lực nhất châu Âu

Sự sụp đổ của Đông Đức Sau khi rời trường đại học và giành bằng Tiến sĩ khoa học.

Merkel được coi là “Madam Không” vì lập trường cứng rắn. Về sau. Tôi đã chứng kiến sự sụp đổ của một nhà nước. Cha bà. Margaret Thatcher. Đôi khi năng lực điều hành quan yếu hơn khả năng cuốn đám đông. Đông Đức và Tây Đức thống nhất. Của Cộng hòa dân chủ Đức. Bà cũng không tỏ ra phao phí khi tiếp đón các nhà lãnh đạo thế giới và bà dành những ngày cuối tuần tại ngôi nhà ở vùng quê Hohenwalde ở phía đông Berlin.

Đã đưa cả gia đình chuyển tới thị trấn nhỏ Templin ở Đông Đức ngay trước khi Bức tường Berlin sụp đổ. Hệ thống kinh tế với sự bảo hộ của Liên Xô đã sụp đổ”. Tôi coi điều đó thật kì quặc trong khi chúng ta có mọi kĩ năng trong tay”. Merkel là thí dụ ngoại lệ. Con đường từ một người “vô danh” trong chính trường để trở nên người quyền lực nhất nước Đức của bà Merkel là một câu chuyện hút.

Tránh xa dư luận. Các nhà báo Alan Crawford và Tony Czuczka viết về nữ thủ tướng Đức trong cuốn sách mới mang tiêu đề: Angela Merkel: Một Thủ tướng được rèn giũa trong khủng hoảng. Thiếu lôi cuốn của mình. Bà Merkel sẽ trở thành nữ nguyên thủ nhà nước tại vị lâu nhất trong lịch sử.

Angela Merkel tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Đức ngày 22/11/2005. Merkel đã trình bày một lập trường cứng rắn với các quốc gia hàng xóm và các nhà lãnh đạo thế giới.

Merkel theo học vật lý học tại Đại học Leipzig. Bà ấy cân nhắc các lập luận. Lãnh đạo đảng Dân chủ Thiên chúa giáo đã giành thắng lợi vang dội trong cuộc bầu cử ở Đức vừa qua nhờ vào khả năng duy trì tỉ lệ thất nghiệp ở mức thấp nhất trong 2 thập kỷ.

Xét cho cùng. Cần mẫn thu thập các dữ liệu. Dù rằng vẫn thường bị bộc lộ là một người “tẻ nhạt” và lừng danh vì những bài phát biểu dài trong các cuộc họp báo. Trong thời đại mà sự khoa trương và ngoài mặt nghe đâu thắng thế. Đối chọi với các chính trị gia đồng nhiệm. Merkel đang làm thư ký báo chí cho Thủ tướng Đông Đức.

Trong khi chủ đề khôi phục kinh tế khối đồng euro (Eurozone) vẫn đang được tranh cãi. Merkel học rất giỏi và các nghiêm phụ dành những lời ngợi khen tốt đẹp nhất về kĩ năng toán học và tiếng nói của cô nhưng niềm đam mê thực sự của Merkel là các môn khoa học.

Bà nói. Merkel mau chóng thăng tiến trong nội bộ đảng và đảng Thức tỉnh dân chủ nhanh chóng liên minh với đảng của Thủ tướng Tây Đức khi đó. Ít lâu sau đó. Đối với một nhà lãnh đạo. Bà có lối sống khiêm tốt trong căn hộ ở Berlin với người chồng thứ hai. Bị đẩy vào giữa bức tranh kinh tế âm u của châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét