Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phan Hoàng Mai – Thích làm những còn rất nóng điều mình sợ.

Đương nhiên

Phan Hoàng Mai – Thích làm những điều mình sợ

Tham dự những trò chơi mạo hiểm và chinh phục nỗi sợ hãi bản thân Cú nhảy bungee đầu tiên ở đỉnh núi cao nhất châu Á Yêu thích nhảy bungee nhưng Mai chưa có điều kiện thực hành.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng rất “kool” này qua loạt bài về 9 nhân vật. Bản thân Mai cũng có đôi lúc lừng khừng khi mường tưởng giây phút đứng trên vách đá cao 166m cầu dây bắt ngang qua hẻm núi dốc để nhảy xuống dòng sông cuồn cuộn chảy và đá lởm chởm… Nhưng Mai biết dịp trải nghiệm chỉ đến một lần.

Còn bạn thì sao. Khi đứng trước bục nhảy. Nếu có

Phan Hoàng Mai – Thích làm những điều mình sợ

Hoàng Mai đã gặp không ít sự khuyên ngăn của người thân. Cái lạnh rợn người của từng đợt gió thổi. Cảm giác bị nhấn chìm giữa tự nhiên hùng vĩ và cái viễn cảnh không thể báo trước đang cuồn cuộn dưới chân. Đó là cú nhảy để đời của Hoàng Mai và là cột mốc quan trọng- một dấu “tíc” lớn trong YoList – những việc cần làm để sống trọn với say mê của Mai. HCM gu: du lịch. Chần chừ

Phan Hoàng Mai – Thích làm những điều mình sợ

“ Đối diện và thắng lợi nỗi sợ sẽ giúp mình trưởng thành hơn ”. Vượt qua được nỗi sợ của mình. Việc dám làm những điều mình sợ đã giúp Hoàng Mai đặt những dấu “tíc” ấn tượng vào bản YoList- những việc cần làm để tận hưởng tuổi trẻ của mình: Cùng khám phá cách Hoàng Mai chinh phục nỗi sợ hãi của mình để sống trọn từng giây khắc tuổi trẻ! Họ tên: Phan Hoàng Mai Ngày sinh: 15/3/1989 Trường: RMIT TP.

Nhưng sự tò mò và khao khát thắng lợi nỗi sợ đã khiến Mai bạo dạn bước qua vạch phát xuất đề rơi tự do vào không trung… Vì tuổi xanh chỉ đến một lần Hoàng Mai cùng bạn khám phá Núi lửa Taal- Phillipine Tiếp theo giây phút Mai vượt nỗi sợ là cảm giác phấn khích khi phá bỏ giới hạn và đi qua sợ hãi của chính mình.

Đặt những dấu “tíc” ấn tượng vào bản YoList của mình. Hãy hòa nhịp vào trào lưu lập YoList ngay hôm nay nhé! Hãy khám phá và kết nối với những nhóm bạn cùng gu tại đây

Phan Hoàng Mai – Thích làm những điều mình sợ

Vì việc đi đến một giang sơn xa xôi để chơi một loại hình giải trí mạo hiểm như bungee quá hiểm với một cô gái trẻ. Đừng để những nghi ngại. Bạn sẽ có được những trải nghiệm quí giá để trưởng thành hơn và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy sắc màu.

Sợ hãi lấy đi những giây khắc rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ. Điều này giúp Mai nhận ra rằng tuổi xanh quá ngắn ngủi cho những lo sợ và ngần ngừ. Thế nhưng Hoàng Mai- cô sinh viên mảnh mai với nụ cười khoác đã thắng lợi được nỗi sợ của mình để thực hiện cú nhảy bungee ở độ cao 166m tại Nepal xa xăm… Nếm trọn từng chốc lát với YoList tuổi xanh Có bao giờ bạn: Làm theo quan điểm số đông hơn là những gì mình đích thực thích? Ngại thay đổi bản thân hoặc chọn ở nhà hay đi những nơi an toàn hơn là trải nghiệm mới?

Phan Hoàng Mai – Thích làm những điều mình sợ

Mỗi người chỉ sống một lần. Hoàng Mai và nhóm bạn trong chuyến chinh phục Himalayas Thế nhưng. Cú nhảy đầu tiên bắt đầu chỉ sau cuộc trò chuyện cùng bạn bè về những điều chưa thử qua và vài tháng sau cô nàng phát xuất phượt Nepal –chinh phục một trong năm điểm nhảy Bungee cao nhất châu Á.

Mai cảm nhận được nỗi sợ thêm một lần nữa khi thấy cái loãng của không khí. Bạn cần lập ngay YoList để ít ra một lần được “nếm” trọn từng khoảnh khắc tuổi xanh.

Vậy là Mai lại lấy lại niềm phấn khích cho chuyến đi của mình. Đó chính là nguồn động lực để Hoàng Mai chinh phục nỗi sợ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét