Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” cho 10 triệu người Việt tốt hơn Nam.

Tập hợp vào 3 chủ điểm chính: - Hoạt động phòng dịch bệnh - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại nông thôn - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại trường học (trong phạm vi chương trình “Phát triển dài Xanh

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” cho 10 triệu người Việt Nam

Vụ Giáo dục Tiểu học. ” Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Ngành hàng trông nom nhà cửa Công ty Unilever Việt Nam.

Đặc biệt là môi trường trường học ở các vùng nông thôn. Khi mà khả năng bảo vệ của trẻ con còn chưa cao. Và cho người dân Việt Nam nói chung. Cục trưởng Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết: để bảo vệ và nâng cao điều kiện vệ sinh cho người dân. Đại diện Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế.

HẠNH LÊ. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt nhằm đạt đến kết quả tốt nhất trong việc cải thiện nhận thức và điều kiện vệ sinh cho 10 triệu người dân trong vòng 5 năm tới (2014 - 2018). Cùng san sớt một đích chung về bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. Trong thời kì qua Chính phủ Việt Nam rất quan hoài tới các hoạt động tuyên truyền.

“Khung kế hoạch hợp tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam tuổi 2014 - 2018” là phần trọng tâm trong khuôn khổ của kế hoạch phát triển bền vững mà Unilever toàn cầu đã ban bố cũng như nằm trong chương trình “đích quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” của Chính phủ Việt Nam.

Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt là các khu vực nông thôn. Đã cầm tăng cường hơn nữa các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020.

Nhãn hàng Vim và Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế đã và đang cùng nhau cộng tác thực hiện các lộ trình cụ thể để cải thiện điều kiện vệ sinh cộng đồng và nâng cao nhận thức của người dân về việc gìn giữ nhà vệ sinh sạch sẽ gian dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe gia đình. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” của VIM cũng là một chủ điểm quan yếu trong kế hoạch này.

Công ty Unilever Việt Nam. Phòng chống dịch bệnh cho toàn dân. Chúng tôi cam kết khai triển các chương trình nâng cao tinh thần buồng dịch bệnh. Một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài và chiến lược của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng Vim trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh tại Việt Nam.

Đại diện Công ty Unilever Việt Nam trao bằng ký kết “Kế hoạch hiệp tác nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” cho đại diện của Bộ Y tế. Với chương trình chiến lược cộng tác “Nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam giai đoạn 5 năm 2014-2018”.

Chúng tôi đánh giá rất cao sự đóng góp này cũng như những núm của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng VIM trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho trẻ mỏ Việt Nam nói riêng. Với sự hỗ trợ chặt chẽ của Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế. Unicef và các tổ chức phi chính phủ khác. Tấn sĩ Nguyễn Huy Nga. Đặc biệt là ở các địa phương vùng sâu vùng xa. Phổ cập về tinh thần gìn giữ vệ sinh cũng như cải thiện điều kiện vệ sinh.

” Với tổng kinh phí là 60 tỷ trong 5 năm. Sạch. Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bà Trần Thị Thắm – Phó Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học san sớt: “Trong điều kiện vệ sinh trường học còn đang rất thiếu thốn. Khỏe” kết hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học). Và cho người dân Việt Nam nói chung”. Cũng san sớt thêm: “Những hoạt động hướng tới trường học và cộng đồng nêu trên.

Việc xây mới những cụm nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn sẽ đóng góp lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh.

Tập hợp cải thiện vệ sinh cộng đồng. Công ty Unilever. Cần được quan hoài và chăm nom bằng những chương trình cụ thể. Chúng tôi đánh giá rất cao những vậy của công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho trẻ nít Việt Nam nói riêng.

Với trọng tâm là các hoạt động nâng cao tinh thần vệ sinh và cải thiện điều kiện vệ sinh. Cùng với kế hoạch phát triển bền vững tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét