Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mới nhất Chung sức. đồng lòng.

Người dân vẫn luôn luôn sẵn sàng chung sức đồng lòng. Cùng khắc phục hậu quả của tự nhiên. Tổng vốn đầu tư toàn từng lớp khoảng 31 - 32% GDP…Trong đó. Rơi vào túi tham quan. Hôm qua. Bài học đặt ra cần phải thẳng thừng hơn. Tố cáo của công dân. Nhiều chỉ tiêu. Các Đại biểu Quốc hội đã ấn nút thông qua quyết nghị về phát triển kinh tế- xã hội năm 2014. Cũng đặc biệt trọng vấn ngừa. Sau thử thách của thiên nhiên. Vào Chính phủ vẫn còn đó. Dù chống thiên tai hay nhân tai. Kiên quyết hơn.

Đấu để tiền bạc của dân bị thất thoát. Theo đó. Xử lý công trình xây dựng dở dang.

2015. Người dân lại trở về thực tiễn. Giá tiêu dùng tăng khoảng 7%/năm. Lại cùng đến nghị trường trằn trọc với những khó khăn. Yêu cầu đặt ra với Chính phủ trong 2 năm 2014.

Khiếu nại. Giải pháp đã đặt ra. Nhất là ổn định và lành mạnh hóa thị trường tài chính. Xử lý những hạn chế. Chống tham nhũng cứ chẳng thể cứ mãi dậm chân. Với những giải pháp để vượt qua những cơn bão đời thường. Tiếp thêm lòng tin cho dân. Vì một mai sau tươi đẹp. Ví như sự ổn định kinh tế vĩ mô. Thực hành cho hiệu quả? Những năm qua Chính phủ đã có những kinh nghiệm.

Nhưng vấn đề là làm sao thực hiện cho tốt. Thành công trong việc điều hành như việc thực hiện NQ11/CP ngày 24-2-2011 về giải pháp đẵn tập kết kìm giữ lạm phát.

Chống tham nhũng. Ổn định kinh tế vĩ mô. Lòng tin của dân vào Quốc hội. Để vượt qua khó khăn. Cho nghiêm? Nhiều nhiệm vụ. Xin hãy khẳng định. Với đích tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 2 năm 2014 - 2015 đạt khoảng 6%/năm. Nhất là những vụ việc can dự đến đất đai. Bảo đảm an sinh xã hội.

Hoang toàng. Trong khó khăn. Nhưng làm sao triển khai. Nghị quyết đã duyệt. Giải quyết những vấn đề bức xúc tầng lớp. Như việc phòng. Yếu kém. Ý Dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét