Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Liên tục Tin vắn quốc tế ngày 10/11.

Chủ toạ OPEC cũng nằm trong danh sách cá nhân chủ nghĩa bị theo dõi. Sáng 11/11. Đây là thời cơ để các quốc gia CELAC đàm đạo về tầm quan yếu của công tác gian tham nhũng. Nhiều khả năng thủ phạm sát hại đã ở trong xe và chuyện trò với ông Safdar Rahmatabadi. Cũng như tăng cường hiệp tác tư pháp trong công tác này. Các tài liệu mà “người thổi còi” Edward Snowden cung cấp cho báo chí Đức cho thấy. Thứ trưởng Công nghiệp Iran Safdar Rahmatabadi đã bị một kẻ giấu mặt bắn chết tại phía Đông thủ đô Tehran.

NSA và GCHQ đã thâm nhập mạng máy tính của OPEC và phát hiện bộ phận pháp lý của OPEC đang chuẩn bị một vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ hay việc Saudi Arabia tìm cách duy trì việc tăng sản lượng dầu.

Ngoại trưởng Adnan Mansour cho biết. Theo tin từ kênh truyền hình Press TV. Giáp thủ đô New Delhi của Ấn Độ. Điều này là nhằm chuẩn bị cho một cuộc bầu cử mới do sức ép từ cuộc tổng bãi công trên cả nước kéo dài 4 ngày qua. Ngày 11/11. Hôm 10/11.

Các bộ trưởng nội các Bangladesh đã đệ đơn xin từ chức để tạo điều kiện cho Thủ tướng Sheihk Hasina thành lập một chính phủ với sự tham dự của quờ quạng các đảng.

Các cuộc điều tra cho thấy hai phát súng đã được bắn ra từ trong xe của chính ông Safdar Rahmatabadi. Hội nghị trưởng Ngoại giao lần thứ 11 của Diễn đàn hiệp tác Á-Âu lần thứ 11 (ASEM FMM-11) đã chính thức khai mạc tại Gurgaon. Hội nghị lần thứ nhất Cộng đồng các nhà nước Mỹ Latinh và Caribe (CELAC) về chiến đấu và phòng tham nhũng đã khai mạc tại Bolivia với sự tham gia của bộ trưởng và quan chức cấp cao các nước thành viên.

Lebanon đang lên kế hoạch kiện Israel lên Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (LHQ) vì đã tiến hành các hoạt động trinh sát viên lãnh thổ nước này. Bang Haryana. Ngày 11/11. Ông Safdar Rahmatabadi bị bắn vào đầu và ngực. Chiều cùng ngày. Các đại biểu đã tham gia phiên họp chính thức thứ hai về “Các thách thức an ninh phi truyền thống”.

Theo các nhân chứng. Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) và Cơ quan thông báo Chính phủ Anh (GCHQ) đều trinh sát viên Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC).

Việc Israel lắp đặt các thiết bị thám thính ở biên giới phía Nam là bằng chứng nữa về thái độ thù địch của Tel Aviv đối với Beirut trong bối cảnh Lebanon đang phải đối mặt với các vấn đề tranh chấp nội bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét