Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thí sinh “Nữ vui vui sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013” ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Bà Liên Hương (áo xanh)

Thí sinh “Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013” ủng hộ hôn nhân đồng tính

Hôn nhân lên đường từ tình yêu thì đều nhận được sự trân quý từ từng lớp. Câu hỏi chấm dứt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ bằng những tràng pháo tay từ khán giả. Hôn nhân đặc biệt là tình cảm con người của mỗi người đều có cảm xúc riêng.

Thành viên ban giám khảo cuộc thi “Nữ sinh viên duyên dáng 2013″ Ánh Quỳnh đã có phần trả lời rất ngắn gọn và cương trực: “Đối với em.

Vn. Ít nhiều gì thì nó cũng là một sự khẳng định (tô đậm hơn) cho việc: Người đồng tính tổ chức đám cưới là hợp pháp.

Không phân biệt giới tính”. Nhà thiết kế áo dài Liên Hương. Còn về việc Việt Nam không cấm tổ chức lễ cưới của người đồng tính.

Tình cảm riêng dành cho đối phương. Động thái này có vẻ vô ích. Theo cá nhân tôi. Dù nếu xét về tính thực tế. Tôi ủng hộ những cuộc hôn nhân phát xuất từ tình yêu

Thí sinh “Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013” ủng hộ hôn nhân đồng tính

Thành viên Ban giám khảo đã có câu hỏi rất thời sự đối với thí sinh: “Em nghĩ như thế nào về hôn nhân đồng giới tại Việt Nam?”. Cuộc sống riêng tư của họ là quyền của họ. Bàn thảo với phóng viên Motthegioi. Giám đốc truyền thông của ICS (trọng tâm vận đồng quyền cho cộng đồng LGBT) từng chia sẻ: “cá nhân tôi xem đây là một bước tiến khích về mặt nhận thức. Bà cho biết: “Chúng ta cũng đừng nên vội vàng.

Nhà thiết kế Liên Hương san sớt: “Theo tôi. Chúng ta vẫn còn đang tiếp trên con đường của mình!” CLIP: Phần giải đáp xử sự của Ánh Quỳnh Nghĩa Phạm. Phải lạc quan vì mọi việc đều có cách giải quyết tốt nhất.

Và việc nhấn hông nhân đồng giới tại Việt Nam theo em là một điều nên có trong mai sau và với em việc này không có gì là sai trái”.

Tuy nhiên. Cách sống và bổn phận đối với cộn đồng của cộng đồng các bạn đồng tính sẽ là lời kêu gọi tốt nhất cho việc thừa nhận việc thành thân đồng tính”. Như ông Huỳnh Minh Thảo. Nhưng không công nhận việc đăng ký kết hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét