Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tận hưởng phòng wc kiến trúc nhà đẹp tạp chí màu sơn nhà hiện đại tonghop1

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đoàn yêu thích được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách   thiết kế nội thất đẹp  click here  có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Còn khi là dạng hình của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thích thú trổi và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Ngôi   thiet ke noi that  chi tiết  vi la của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt  thiet ke van phong  ở vị trí trọng điểm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng khách mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và hấp thu các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi bàn luận công việc, biểu lộ sự sang trọng, thịnh vượng của gia đình.Những đổi thay nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong tình.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang hoàng… bạn còn phải quan tâm đến nhân tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Một đôi ĐIỀU NÊN TRÁNH . 1. Không nên chọn những phòng cho trẻ có cửa chính và cửa sổ cùng nằm trên một bức tường.2. Tránh đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ. 3. Theo phong thủy, giá hay kệ sách để trống cửa khi trẻ ngồi học gần đó là không tốt, vì thế bạn nên chọn những giá saachs có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng. 4. Tránh để trẻ ngồi học ở vị trí khiến trẻ không có tầm nhìn tốt về hướng   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  cửa ra vào. Điều này có tức là bạn tuyệt đối không nên để trẻ ngồi quay lưng lại với cửa.

10 cách đơn giản để

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét