Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người tố giác luôn sợ sự chia sẻ ngay việc bị “chìm xuồng”.

Thụ động sợ nhất là những máu nóng của họ không được cơ quan chức năng đánh giá đúng mức

Người tố cáo luôn sợ sự việc bị “chìm xuồng”

Không chỉ có sự e ngại. Hai vị khách mời đàm đạo vấn đề cùng NB Tạ Bích Loan Theo công bố của Tổ chức sáng tỏ Quốc tế 2013.

Ông Ngô Mạnh Hùng cho rằng: “Người đi tố giác tham nhũng. Người nhà và gia đình. Phê chuẩn cuộc bàn bạc. Người tham dự cáo giác còn gặp không ít sức ép từ phía tầng lớp. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi video sau đây: VTV. Chương trình đã mang đến cho khán giả những phân tích

Người tố cáo luôn sợ sự việc bị “chìm xuồng”

Góp phần giúp từng lớp phát triển hơn. Ông Ngô Mạnh Hùng cho biết: “Lòng tin của người dân về chống tham nhũng ở giai đoạn bây giờ không tốt bằng thời đoạn Luật chống tham nhũng ra đời.

Với thực tiễn này. Nhận định này được đưa ra trong chương trình Chuyện đương thời phát sóng tối 8/11 với chủ đề “Bảo vệ và khuyến khích người tố giác”. ”. Tuy nhiên. 2 vị khách mời cũng cho rằng xã hội cần coi hành động của người đi tố cáo một khách khách quan.

Có đến 51% người dân Việt Nam không tin vào việc họ có thể lên tiếng tố giác tham nhũng để tạo ra một sự thay đổi nhất thiết cho từng lớp

Người tố cáo luôn sợ sự việc bị “chìm xuồng”

Họ sợ nhất là sự việc bị “chìm xuồng” và kéo dài”.

Họ thậm chí còn bị gọi là “cừu đen” và bị chính đồng nghiệp tẩy chay. Bàn bạc về những nguyên nhân khiến người dân lần khần. Nhà báo Trần Duy Phương nhận định: “sức ép lớn nhất của người đi cáo giác là không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. E ngại việc tố giác. Để tìm hiểu chi tiết vấn đề này. Lời bình luận xác đáng về nguyên nhân khiến người dân e sợ việc cáo giác cũng những áp lực mà người cáo giác gặp phải qua cuộc bàn thảo với ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Cục trưởng Cục chống tham nhũng – Thanh tra Chính phủ và ông Trần Duy Phương – TBT Báo Lao động.

Vẫn còn một lượng lớn người dân tin vào sự khả năng của các cơ quan chức năng trong công tác chống tham nhũng”. Không định kiến và cần dành cho họ một cái nắm tay đồng tình để tạo nguồn động viên ý thức lớn lao cho việc làm của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét