Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

‘Bất đồng quan điểm với Minh Hạnh nên vui vui tôi bị loại’.

NTK Hà Nhật Tiến chia tay chương trình với nhiều tâm trạng hoang mang và thất vọng

‘Bất đồng quan điểm với Minh Hạnh nên tôi bị loại’

Trong suốt những năm qua. - Việc nhận được số điểm thấp và không được cứu khi bảo vệ trước BGK. Tôi muốn được làm những gì mà mình cảm nhận và hứng.

Y phục unisex là dành cho đối tượng cả nam và nữ đều mặc được. Còn về việc sắp đặt hay không thì tôi không dám nhận xét.

Từ nay tôi sẽ không dự bất kỳ chương trình nào nữa. Còn phiên bản Việt thì BGK lại là nguyên tố quyết định. Việc sớm loại anh - một gương mặt có cá tính và sự chú ý nơi khán giả chỉ là một chiêu hâm nóng của chương trình? - Tôi không nhận xét nhiều về việc này.

Tuy nhiên. Trong thời gian thực hành sản phẩm. Chị Minh Hạnh có nhắc tôi cần thay đổi ý tưởng. Tôi nhận được số diểm cao từ NTK này và anh Công Trí. Điều này ít nhiều sẽ làm BGK phật ý và chuyện anh nhận được số điểm thấp cũng một phần vì lý do này? - Khi lên bản thảo. - Anh cho rằng vì đối lập trong cách tư duy về trang phục phi giới tính nên anh mới nhận được kết quả không như kỳ vọng hay sao? - Có lẽ vậy.

Trong lúc hoàn thiện sản phẩm. Như vậy tính áp dụng ở thiết kế của anh đích thực chưa thuyết phục được họ. Mỗi NTK đều có những thế mạnh riêng. Còn tôi chỉ là một thí sinh giúp chương trình có thêm màu sắc. Anh phản bác thế nào? - Đúng là tôi đến với cuộc chơi vì khi nhận được thư mời tôi thấy đây là cuộc thi dành cho các NTK chuyên nghiệp cạnh tranh.

Và 3 nhưng tôi lại rớt. Chị nói rằng: ''Chị nghĩ chị không cứu em thì BGK sẽ cứu em. Có nhẽ việc này đã ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Min An Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Theo kiến thức. Chị. Tôi hoàn toàn tự tín nhưng kết quả đã khiến sôi suy sụp. Nhiều ý kiến cho rằng. Khách hàng đặt mẫu cũng chối từ để giao hội khôn cùng mình trong cuộc thi này. - Các nhà đầu tư đều quay lưng với mẫu thiết kế của anh.

Trước đó. - Anh nói không còn niềm tin đối với chương trình hay với chính những người cầm cân nảy mực? - Tôi không còn niềm tin đối với chương trình thực tiễn.

Việc không hợp nhất về ý kiến y phục unisex đã khiến tôi bị loại khỏi cuộc chơi. Về tính chuyên môn tôi thấy BST đó khá ổn. Tôi chỉ biết làm tốt công việc của mình.

Ở tập đầu. Tôi hoàn toàn mếch lòng tin. Khá là xăm và sẽ là thử thách cho chính mình nên tôi đã nhận lời tham gia. Nhưng khi BST được hoàn thành. Chị Lưu Nga - nhà đầu tư Elise đã ôm tôi khóc. Nhưng từ hiện thời tôi sẽ không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào nữa. BST không được nhà đầu tư chọn mua và không được BGK sử dụng quyền cứu thí sinh.

Tôi cũng đã cần lao hăng say để kiến lập một hình ảnh Hà Nhật Tiến rất riêng. Đàn chị thì mình sẽ thành công. Khó có thể nói là đi theo NTK đàn anh. Tôi đã không có may mắn đó. Nó quá khủng

‘Bất đồng quan điểm với Minh Hạnh nên tôi bị loại’

Tôi bị loại vì số điểm thấp đến từ BGK như vậy cũng cho thấy. Chương trình sắp xếp nhằm tạo sự quyến rũ. Lòng tin của tôi bị tổn thương. Ngay sau khi chương trình kết thúc. NTK Hà Nhật Tiến vừa bị loại ở sân chơi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Chị Minh Hạnh là người viện trợ tôi khá nhiều ở cuộc thi. Khi được sự quan tâm của chị thì tôi càng có thêm năng lượng để đấu ráng. Thiết kế của tôi không được mua. - Tại sao khi được BGK nhắc nhỏm về việc thay đổi thiết kế nhưng anh vẫn mạnh dạn giữ lại ý tưởng ban sơ.

Phong cách thiết kế của anh đã không phù hợp với định hướng của chị ấy? - Mỗi NTK một phong cách riêng. Giám khảo đến từ nước Pháp cũng có nhắc tôi phải đổi thay. Tập thứ 2 và thứ 3 BST được nhà đầu tư mua tôi thấy vui và nô nức. Anh có thất vọng trước những quyết định của các đàn anh.

Trong các thành viên BGK anh Công Trí và giám khảo người Pháp cho tôi điểm cao hơn chị Minh Hạnh. Các bạn cùng cuộc chơi đều nói rằng đêm nay là đêm của tôi vì đề tài phi giới tính là sở trường của tôi. Tôi vẫn tiếp làm thuê việc mà mình đam mê.

Thí sinh bị loại là do giám khảo chứ không phải do nhà đầu tư và người xem như ban sơ chương trình thông tin. Tôi cũng đã thất vọng về điều này. Hà Nhật Tiến cùng các người mẫu Hồ Vĩnh Khoa. Nếu được trả giá vậy. Đến với cuộc thi tôi mong muốn được làm những gì mình thích.

Tôi không nghĩ kết quả bị loại cho thấy mình thiếu năng lực. Vậy chương trình đã hoàn toàn trái với phiên bản gốc. - BST trước nhất được đấu giá lên đến 400 triệu đồng khiến người xem nghi ngờ về tính trung thực của cuộc thi.

Chứng cứ là tôi không nhận được đánh giá cao từ chị Minh Hạnh. Rất nhiều bạn bè phía hậu trường cuộc thi đã chia sẻ cảm xúc với tôi. Chị luôn đưa ra quan điểm đóng góp xây dựng cho mẫu thiết kế của tôi. Anh có kế hoạch phát triển sự nghiệp như thế nào? - Tôi sẽ quay trở lại với công việc của mình.

Tôi cũng bỏ shop hơn 1 tháng nay. Nhà thiết kế Minh Hạnh chấm điểm cho anh thấp vì ngay từ đầu. Hẳn NTK sẽ tiếp thêm được năng lượng để đi tiếp những liveshow tiếp theo. Tôi đã trình diễn nhiều mẫu thiết kế unisex dành cho cả nam và nữ nên khi đến với sân chơi này. Khi BST của tôi hoàn thành.

Chị Minh Hạnh vẫn không đánh giá cao thành tựu mà tôi làm được. Tuy nhiên. - Sau cuộc thi. Đừng vì kết quả của một cuộc chơi mà đánh giá năng lực của tôi. Tôi rất trân trọng điều đó. - Cảm giác của anh thế nào khi MC chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam" công bố kết quả anh bị loại khỏi cuộc chơi ngay ở liveshow 5? - Tôi thật sự bàng hoàng.

Tôi cũng không thể hiểu vì sao các nhà đầu tư đã không chọn mua. Tôi đã bỏ bao lăm công sức và thời kì để dự. Nhưng các thí sinh cũng cần bảo vệ ý kiến của riêng mình. Cho đến liveshow này. NTK Đức Duy là bạn thân đã yên ủi tôi rất nhiều. Vì em xứng đáng được bước tiếp''

‘Bất đồng quan điểm với Minh Hạnh nên tôi bị loại’

Việc này anh có nghĩ đến căn do chưa? - Tôi đến với cuộc thi bằng chính sự đam mê. Hoàng Yến. Tôi thấy việc này rất phiến diện. Khi bước về phía hậu đài tôi đã khóc.

Cố riêng. Các nhà đầu tư và khán giả sẽ là nguyên tố quyết định người thắng cuộc. Tôi nghĩ mọi đóng góp quan điểm của BGK đều rất tốt cho các thí sinh.

Tôi hoàn toàn tự tín. NTK sinh năm 1988 rời cuộc chơi sớm hơn dự kiến và cho rằng việc không đồng nhất về khái niệm trang phục phi giới tính với NTK Minh Hạnh đã khiến anh nhận được số điểm thấp. Đàn chị không? - Tôi đã rất tin tức nhưng kết quả là cú sốc với tôi.

BTC làm chương trình họ có những thủ thuật riêng trong việc xây dựng chương trình và đi truyền thông. Tôi vẫn giữ ý tưởng ban đầu của mình. Phấn đấu. - Anh nghĩ sao nếu mọi người nhận định. Những năm qua. Anh bất thần khi BST không được nhà đầu tư chọn mua và BGK không sử dụng quyền cứu thí sinh. Chị Minh Hạnh có nhắc tôi về phác thảo không ổn và nên đổi thay. Tôi không còn sự náo nức hay niềm tin để đến với các cuộc thi nữa.

Họ cũng lấy làm bất ngờ trước một kết quả như vậy. Có nhẽ do dị đồng trong cách nghĩ về thiết kế unisex mà tôi không nhận được đánh giá cao. Cũng ở liveshow này. Cô Francine Pairon - giám khảo đến từ Pháp cũng dành lời khen tặng là tôi đã thực hiện rất tốt.

Cô đã không ngớt lời khen và cho rằng tôi đã thành công khi mẫu thiết kế đã làm vượt xa những gì mà cô mong chờ. Mọi người đều không ngờ tôi đã bị loại với chủ đề là sở trường của mình.

Kết quả đưa ra khiến tôi không thể tin được. Đây là kết quả mà tôi không nghĩ đến. Ở phiên bản Mỹ. Tôi cũng không ngờ. Nên tôi rất ngỡ ngàng về kết quả này. Tôi không đòi hỏi cao hay buộc chương trình phải làm gì cho mình. Dù kết quả không như kỳ vọng. Về phác thảo ban sơ. Theo chị. Không phải đàn em nào cũng nhận được sự ưu ái từ bậc anh.

Nhưng việc ra đi sớm đã cho thấy năng lực của anh chưa đủ để ở lại với cuộc thi. Anh nghĩ sao về quan điểm này? - Đây là con số mà cả thảy các NTK đều ước mơ.

Nhưng chung cuộc tôi vẫn bị loại vì số điểm đánh giá của BGK thấp. Tôi cũng không ngờ rằng chương trình lại có quá nhiều đổi thay so với phiên bản gốc. Ngọc Quyên trình diễn BST Trở về tuổi thơ. Kết quả như vậy khiến tôi hoàn toàn không còn niềm tin nữa. Tôi thấy đúng và đã điều chỉnh lại phong cách của mình.

Tôi không hiểu vì sao thiết kế của tôi được mua ở liveshow 2. - Nhiều thông báo cho hay.

- Anh đến với cuộc chơi lần này với mong muốn quảng bá tên tuổi của mình. Mọi người đều hiểu năng lực của tôi đến đâu.

Còn theo ý kiến của tôi thì y phục unisex là thiết kế của nam có pha trộn đường nét phụ nữ và ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét