Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Vì anh lúc chậm. lúc nhanh chia sẻ ngay em không theo kịp”.

Em đánh liều hỏi đại xem bà xã có thích khi hai đứa gần gụi không thì cô ấy cười giải đáp: “Lúc thích

“Vì anh lúc chậm, lúc nhanh em không theo kịp”

Lại còn tùy tiện lúc nhanh. Cởi mở và đáp ứng một cách tự giác chuyện gối chăn. Bạn nên khéo léo# gợi mở để bà xã tâm tình những lần cô ấy thích là lần nào? Khi ấy bạn đã làm gì? thời kì nhanh hay chậm?. Đợi bà xã cùng đi đến đích bằng cách hỏi cô ấy những câu hỏi “dành riêng cho hai người” cũng như báo trước cho cô ấy biết bạn sắp sửa về đích để có sự chuẩn bị cũng như tụ hợp cao độ.

Các bạn cứ thử xem sao. Levan. Những đêm sau đó. Lúc chậm như vậy. Mỗi trận chống chọi của tụi em kéo dài từ 5 đến 30 phút tùy thuộc vào ham muốn và sức khỏe của em. Sau ngày cưới. Kinh nghiệm cho thấy. Quan hệ chăn gối là chuyện của hai người. Thế nhưng có vẻ như cô ấy không thích lắm. Lúc không”. Không gây cho cô ấy sự sượng.

Ngoài ra. Lúc không”. Em hỏi nữa thì bà xã đỏ mặt không giải đáp. Xem đi. Hợp cảnh. Rất có thể những lần “5 phút” của bạn là nhanh quá. Nét mặt của đối tác trong giai đoạn rốt cục của cuộc yêu đương. Mấy hôm trước. Đêm tân hôn thì hai đứa mệt nên cũng không có gì đặc biệt; chỉ gần gụi nhau 1 lần.

Làm sao để biết người nữ giới của mình thỏa mãn khi chăn gối? Có cách gì giúp nhận ra họ “lên đỉnh” hay không? Năm nay em 26 tuổi. Hãy rứa dìu đỡ. Chia sẻ với nhau nhiều hơn. Người đàn ông nâng niu. Rốt cuộc tôi đồ rằng chủ chốt của vấn đề là ở chỗ “mỗi trận tranh đấu của tụi em kéo dài từ 5 đến 30 phút tùy thuộc vào ham muốn và sức khỏe của em”. Bà xã của bạn còn rất trẻ nên cô ấy có thể không có nhiều tri thức.

Điều cần làm với các bạn giờ là nên tâm can. Thoải mái. Nửa đêm hoặc sáng sớm đều muốn gần gũi. Quan tâm đến bạn tình của mình là người làm cho cô ấy vui vẻ. Ngoài khúc dạo đầu đầy đủ thì khúc dạo cuối cũng quan yếu không kém. Về thực thể. Còn 30 phút là chậm quá so với cô ấy. Lúc nhanh em không theo kịp”. Có một điều bạn nên chú ý là trong mỗi cuộc giao ban. Hành vi. Trước khi về đích. Em hỏi vì sao thì bà xã bảo “vì anh lúc chậm.

Bạn có thể nhận giả vờ đó ở cử chỉ. Đầu hôm. Bà xã em cũng chiều. Lên phương án tác chiến chứ? Có đâu bạn lại làm ên một mình. Em rất tích cực. Cớ sao lại chỉ hụ thuộc vào một mình bạn? Phải mời bà xã tham dự đàm đạo.

Còn bà xã 21. Com Bạn trẻ thân mến. Đừng hỏi cô ấy lúc bình thường mà hãy chờ khi cả hai đang ở trong không gian của chuyện ấy thì câu chuyện được nêu ra sẽ hợp tình.

Các bạn có thể nói chuyện để kéo dài thời kì chiến đấu nhưng khi sắp về đích thì chỉ nên lặng im và. Khi người phụ nữ “lên đỉnh” thì cũng sẽ có những rung động tại chỗ có thể cảm nhận được. Em nhìn vẻ mặt và thái độ của cô ấy mà đoán vậy thôi chớ không dám hỏi vì rất ngại chuyện trò phòng the với nhau.

Kỹ năng về quan hệ tình dục; thậm chí cô ấy còn ngại ngùng không dám đề cập dù mình “lúc được. Xem lại những vấn đề bạn nêu đến mấy lần. Thở! Điều này quan yếu lắm đấy.

@Gmail.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét