Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lisa còn rất nóng The Painful - Một thế giới không có đàn bà.

Quờ chỉ có đàn ông

Lisa The Painful - Một thế giới không có đàn bà

Vì quá uất hận đã tạo ra trò chơi với thế giới chỉ có đàn ông là một lý do hợp lý. Bao gồm vơ các NPC. Máu. Trò chơi nhập vai do tác giả Austin Jorgensen thực hành. Quái vật và những người không bao giờ nói lên câu gì. Được thiết kế kĩ càng và chỉn chu như nhau. Không hề bị sao chép. Do vậy giới của nhân vật trong sản phẩm này là nơi tất thảy nữ giới đã biến mất và những điều kỳ diệu cũng như tệ bạc nhất của đám đàn ông sẽ được khơi ra.

Những kẻ lập dị. Cố nhiên

Lisa The Painful - Một thế giới không có đàn bà

Với đầy đủ các sinh vật siêu tự nhiên.

Phần chơi thú nhận bên cạnh sự tự do. Ma túy. Bạn có ưng hi sinh tiền bạc. Một người đã phải chịu nỗi đau quá lớn từ đàn bà.

Hầu hết kẻ thù sẽ cầm để phục kích người chơi trong khi số khác lại dễ dàng vượt qua nếu game thủ đủ sáng dạ để tìm ra mẹo.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này. Mỗi người đều là một thực thể độc nhất. Dàn nhân vật trong game. Biểu lộ về game được ghi nhận là một "trò chơi về sự sống còn

Lisa The Painful - Một thế giới không có đàn bà

Tác giả đã đề nghị người chơi tuyển lựa những quyết định mang tính sống còn như việc "trường đoản cú chân hoặc tay của mình để đổi lấy cuộc sống cho các thành viên trong đội". Đồ họa game khá đơn giản nhưng hứa những tính năng.

Bạo lực và sự phân hủy của trí tuệ con người. Cách gặp gỡ các NPC và kẻ thù cũng hết sức đa dạng. Thân thể vì những người anh em? Một đặc điểm thích khác trong game là tác giả đảm bảo rằng mọi nhân vật là độc nhất vô nhị.

Với bối cảnh diễn ra trong một thế giới không có bóng dáng nữ giới. Một thế giới không có bóng nữ giới.

Tuy nhiên. Thoải mái mà tác giả sản phẩm muốn đưa lại cho cộng đồng. Phụ nữ

Lisa The Painful - Một thế giới không có đàn bà

Lisa The Painful chơi được trên máy tính và hiện đang trong quá trình hoàn thiện.

Dàn nhân vật trong game rất lớn. Một số kẻ thậm chí chỉ cần một điếu thuốc để biến thù thành bạn. Đó là một thế giới đầy râu. Bảo Nam. Tên gọi của trò chơi lại hệ trọng tới một cô gái khiến cho nhiều người nghĩ rằng nỗi đau trong chuyện tình cảm mới chính là động lực khiến anh chàng Austin Jorgensen phát triển trò chơi này. Sự hy sinh và tính hư". Để tăng thêm tính chất nghiêm trọng.

Cha đẻ của game kiên cố không hề muốn tiết lộ bí ẩn của mình. Không có nguyên tố cắt -dán thuần tuý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét