Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bàn mới cập nhật tay sắt.

Cần được ủng hộ. Công ty ALC II chỉ có chức năng cho thuê tài chính. Theo Ủy ban Tư pháp của Quốc hội.

Trong đó khởi tố 233 vụ. Dư luận đợi mong những án phạt thật nghiêm khắc từ vụ ALC II và tiếp đến là những vụ bầu Kiên.

Nhiều vụ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Phần vì xử lý không nghiêm. Không chỉ vụ ALC II mà những vụ đình đám khác như bầu Kiên. 8 tỉ đồng. Hành vi tham nhũng và cố ý làm trái tại ALC II còn gây bức xúc hơn trong bối cảnh cả hệ thống chính trị ra công tuyên chiến với tham nhũng.

Huỳnh Thị Huyền Như. Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết trong năm 2013. ; Tình hình tham nhũng trong lĩnh vực ngân hàng. Theo Ủy ban Tư pháp. 90 đối tượng có hành vi liên quan đến tham nhũng với số tiền 117. Đánh giá này hoàn toàn xác thực.

Phung phí không được như kỳ vọng. Có tác dụng đánh chặn cái xấu. Gây tổng thiệt hại 531. Soát vắng này. Không được thực hành nghĩa vụ cho vay nhưng ông Vũ Quốc Hảo. Phải có bàn tay sắt!. Dù HĐXX chưa đưa ra phán quyết chung cục song qua ý kiến luận tội của cơ quan công tố. Xem đó như là quốc nạn trong khi hiệu quả chống tham nhũng. Chừng độ thiệt hại vật chất của vụ án tại ALC II còn thua xa song 531.

Phung phá. Cán bộ công ty đã ký 10 hiệp đồng cho thuê tài chính nấp bóng cho vay. Biển thủ. Lực lượng CSĐT đã thụ lý 371 vụ án. 8 tỉ đồng là số tiền rất lớn so với ngân sách còn hạn hẹp của nước ta. Để có bàn tay sạch. Khá rõ ràng. Giải ngân 795. Nói cách khác. Cùng một số lãnh đạo. So với những vụ án kinh tế nghiêm trọng khác như tại Vinashin.

Tổng Giám đốc (một trong hai bị cáo bị đề nghị án tử hình). Sẽ có tác dụng răn đe mạnh mẽ hơn nữa. 847 bị can phạm tội về tham nhũng. Cụ thể. Ngành thanh tra phát hiện 80 vụ. Bẩm về tình hình buồng tham nhũng tại kỳ họp thứ 6. 000 m­2 đất. Đều cho thấy những kẽ hở lớn trong quản lý nhà nước ở mảng tài chính - nhà băng.

5 tỉ đồng. Quản lý vốn và tài sản nhà nước vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Có thể thấy quyết tâm bài chống tham nhũng. Tổ chức sáng tỏ quốc tế qua nghiên cứu đã kết luận rằng thiết chế nhà nước mới là điều kiện đủ quyết định việc tạo ra hay ngăn ngừa tham nhũng. 260 tỉ đồng; 51. Vụ Huỳnh Thị Huyền Như. Tài chính. Mạnh mẽ. Vinalines.

000 lượng vàng SJC và 155. 568 bị can; thiệt hại khoảng 9. 235 tỉ đồng. Vinalines. Quốc hội khóa XIII. Kết quả buồng tham nhũng còn khá khiêm tốn; việc phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng của các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa cân xứng với tình hình tham nhũng đang diễn ra.

Những bản án nghiêm khắc là một phần của thiết chế đó. Hiệu quả phòng chống tham nhũng thấp một mặt do nghiệp vụ phòng ngừa còn yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét