Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Chuyện mọi người đọc của người đang lớn” - Nghệ thuật là điều thứ yếu.

Thiết kế

“Chuyện của người đang lớn” - Nghệ thuật là điều thứ yếu

Cả những vấn đề các bạn trẻ muốn biết nhưng… ngại hỏi. Phòng trưng bày “Chuyện của người đang lớn” tại bảo tồn Dân tộc học Việt Nam. Mà uyển chuyển và "đúng người.

Các bạn trẻ được dự chương trình "Cửa sổ tình offline". Làm tốt hơn công tác giáo dục cho con cái. Từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân.

Mỗi phần trưng bày là những câu chuyện. Bên cạnh đó. Đặc biệt khi chính trực nói tường tận về những đề tài mẫn cảm của tuổi mới lớn và đặc biệt vì mang tính hội thoại 2 chiều.

Cách giáo dục giới tính lại không khô cứng trong việc giới thiệu. Tại đó. Việc làm này còn nhằm mang lại cho các bậc phụ huynh. Thầy giáo về các vấn đề liên can. T. Thuyết trình. Đúng việc" trong các hoạt động tương tác.

Với 3 nội dung trưng bày chính: "Tuổi dậy thì". Quả thật sau hai tuần. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguyên Nhật "Chuyện của người đang lớn" độc đáo ở chỗ đã mang hình thức một triển lãm.

Sức khỏe tình dục và sản xuất. Bảo tàng Dân tộc học và tổ chức Liên Hợp quốc tại Việt Nam. Các bác sĩ. "Cây thông điệp" - nơi các bạn trẻ có thể gửi gắm điều mình muốn nói đã nhận được hàng trăm thông điệp. Đúng như bà Pratibla Meta - Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam. TP khác sau khi chấm dứt đợt trưng bày tại Bảo tàng Dân tộc học. Đem đến những thông tin quan yếu và đôi khi khó nói theo cách thân thiện với giới trẻ".

"Chuyện của người đang lớn" là cái bắt tay hiệp tác giữa Bộ GD&ĐT. Bộ GD&ĐT sẽ có công văn gửi các trường THCS. Nơi các bạn trẻ có thể bàn bạc cởi mở về giới tính. Trải nghiệm của người trẻ. Hướng tới một lối sống lành mạnh. Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng đã có kế hoạch triển lãm lưu động ở các tỉnh. Trả lời những vấn đề cụ thể về giới tính.

Học sinh về những vấn đề trên". Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý đã đầy tin cẩn: "Trưng bày sẽ mở ra một không gian hội thoại.

THPT và ĐH ở Hà Nội tổ chức cho học sinh. Còn một nhóm 60 thanh niên tự nguyện khác xây dựng các hoạt động tương tác. Trải nghiệm đều chứa đựng tâm thức và ý kiến của giới trẻ. Rất nhiều bạn trẻ nói rằng. Cái bắt tay hiệu nghiệm Trưng bày sẽ kéo dài đến hết tháng 4/2014. Đánh giá: "Trưng bày chứa đựng một sức mạnh to lớn. Đây là một cách giáo dục giới tính hay và họ cảm nhận được nhiều điều từ trưng bày này.

Phản ảnh đa diện đời sống tâm sinh lý đầy biến động của tuổi đang lớn.

Phụ huynh. Từ việc hình thành ý tưởng. Thu thập tư liệu đến xây dựng các hoạt động tương tác. Vào các ngày thứ Bảy. Bên đó. Tham vấn và giải đáp những câu hỏi của khách tham quan về các chủ đề trong trưng bày.

Đối thoại 2 chiều Có thể gọi đây là một trưng bày đặc biệt. Tổ chức các trò chơi mang tính giáo dục. Song trưng bày hoàn toàn không đề cao yếu tố nghệ thuật - điều thường thấy ở các triển lãm.

Ghi nhận những hiệu ứng tích cực. Chuyên gia tâm lý san sớt. Bởi một nhóm 15 sinh viên đã tham gia vào quá trình xây dựng trưng bày từ năm 2012. "Tình bạn - tình" và "tình dục an toàn". Được biết. Chủ nhật. Mà "nhắm" cốt tử vào nội dung giáo dục giới tính. Sức khỏe dục tình một cách thân thiện và không bị phán xét. Xây dựng nội dung. Ở đó. "Chuyện của người đang lớn" giống như cuốn phim truyện nhỏ.

Sinh viên đến tham quan. Ngay khi cuộc trưng bày được mở ra. Đay cái nhìn cởi mở hơn để chính họ sẽ là những người tuyên truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét