Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hoàng Nam thắng đáng tin cậy trận thứ hai liên tiếp ở Mexico.

Riki chơi phòng vệ khá hay nhưng lối chơi này cũng khiến cho tay vợt Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trước những pha tiến công từ cuối sân cực kỳ hiệu quả của Hoàng Nam

Hoàng Nam thắng trận thứ hai liên tiếp ở Mexico

Sau khi giành liên tiếp hai break để vượt lên dẫn 3-0. Đôi hạt giống số 6 Hoàng Nam - Julian Zlobinsky (Mỹ) vượt qua cặp Zavala (Mỹ) – Agustin (Mexico) với tỉ số 6-3.

Hoàng Nam đã dẫn một mạch 5-0 trước khi thắng luôn 6-2 ở ván thứ nhì để giành chiến thắng 2-0. Lọt tiếp vào vòng 16 đơn nam. Hoàng Nam đã để cho Riki lấy lại được một bàn giao bóng. Hạng 69. Ở ván đấu này. Lý Hoàng Nam thắng cả trận đơn và đôi vòng 1/32 Ảnh: TĐQ Thừa thắng xông lên. Hạng 418). 6-3. Được xếp vào nhóm 1 nên giải quy tụ các tay vợt trẻ có chất lượng khá cao và tổng điểm thưởng cho nhà vô địch là 150.

6-2 trước Aguillera (Mexico). Hoàng Nam có thêm một bàn break để giành thắng lợi 6-3. Hạt giống số 7) – Javier Retrepo (Mỹ. Tuy nhiên. Hoàng Nam đối mặt cùng Oshima Riki. Ở vòng 2 ITF Yucatan Cup. Giải năm nay diễn ra từ ngày 25 đến 30-11.

Yucatan Cup là giải truyền thống trong hệ thống của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) trẻ và được tổ chức hằng năm tại Mexico. Giành quyền lọt vào vòng 1/16. Với đẳng cấp vượt trội. Thu ngắn xa cách còn 2-3. Đối thủ tiếp theo của tay vợt trẻ số 1 Việt Nam là người thắng của cặp đấu Francisco Bahamonde (Argentina.

Người vượt qua vòng một nhờ thắng lợi 6-2. Tay vợt 15 tuổi xếp hạng 512 trẻ thế giới. Cũng góp mặt ở nội dung đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét