Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Gắn bó hơn với khách hàng qua thiết đã làm mới bị di động.

1

Gắn bó hơn với khách hàng qua thiết bị di động

Làm cho việc tính sổ trên thiết bị di động dễ dàng  Khi quy trình tính sổ trên thiết bị di động trở nên đơn giản, khả năng khách hàng hoàn thành việc mua bán trên mạng và quay trở lại mua hàng theo hình thức này sẽ cao hơn.

Theo Cascio, để biết được chừng độ thỏa mãn của khách hàng khi dùng các trình ứng dụng cho thiết bị di động, doanh nghiệp có thể cho phép người sử dụng đánh giá trải nghiệm của họ, tạo điều kiện để họ có thể viết và san sẻ các nhận xét một cách dễ dàng, mở diễn đàn trực tuyến để họ có thể nêu thắc mắc bất cứ lúc nào….

Chả hạn ở Mỹ hiện có khoảng 50% người tiêu dùng sử dụng điện thoại sáng ý. 3. Những khách hàng này đang mong muốn các nhãn mà họ yêu thích sẽ tạo ra những trang web thân thiện hơn với môi trường của các thiết bị di động. Khi tải ứng dụng này về chiếc điện thoại sáng ý của mình, khách hàng có thể nhận được các thông báo về bất cứ sự thay đổi nào can dự đến chuyến bay mà người ấy đang quan tâm.

Tim Cascio – một nhà chiến lược kỹ thuật số cao cấp của Bader Rutter (một công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị tích hợp có hội sở chính ở Milwaukee, Mỹ) cho rằng để khai thác hiệu quả kênh tiếp thị di động trong việc phát triển và củng cố quan hệ với khách hàng, các doanh nghiệp cần tập trung nạm vào ba vấn đề sau.

Hiểu được những chướng ngại đó, các chuyên gia của United Airlines đã làm cho việc đi lại bằng tàu bay nhẹ nhõm hơn bằng cách phát triển một trình áp dụng cho thiết bị di động. Theo Cascio, doanh nghiệp cần phải đáp những câu hỏi sau để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong khâu thanh toán qua thiết bị di động: (1) Khách hàng có thể nạp tiền một cách an toàn qua trình vận dụng của doanh nghiệp bằng cách dùng thẻ tín dụng của họ không và quy trình này có đơn giản không? (2) Khách hàng có thể thanh toán mau chóng và dễ dàng tại điểm mua hàng không? (3) Khách hàng có thể xem số dư còn lại mà không phải thao tác quá nhiều không?  2.

Giúp khách hàng cảm thấy thỏa mãn hơn  Đối với nhiều người, việc đi lại bằng máy bay có thể là một trải nghiệm không lấy gì làm dễ chịu, nhất là khi phải liền theo dõi tình trạng của chuyến bay hay phải đợi chờ quá lâu trước khi lên phi cơ.

Còn theo thống kê của Google Analytics, có khoảng 10 – 20% người tiêu dùng trên thế giới hiện đang truy cập vào trang web của các nhãn hiệu qua thiết bị di động. Đưa ra các thông báo khuyến mãi và bản chào hàng tại những nơi khách hàng thường đến mua sắm  Khách hàng khi vào mua sắm tại một siêu thị mà doanh nghiệp có đặt gian hàng thường mong có được một phiếu mua hàng giảm giá hay phiếu tặng quà miễn phí của doanh nghiệp.

Trình ứng dụng này còn kèm theo cả trò chơi Sudoku để giúp hành khách có thể giải trí trong khi chờ ở sân bay. Đọc E-paper  Mobile marketing: Giải pháp tiềm năng cho ngành lăng xê lăng xê di động: thiên hướng thế tất Với tốc độ phát triển nhanh như bây chừ, các thiết bị di động thông minh đang trở nên một kênh tiềm năng để doanh nghiệp thiết lập và củng cố quan hệ với khách hàng và nâng cao tỷ lệ khách hàng áp với mình.

Phần mềm Passbook của Apple có thể lưu trữ và tích điểm cho các loại thẻ khách hàng thân thiết, cập nhật phiếu mua hàng giảm giá, phiếu tham dự các sự kiện… ngoại giả, phần mềm này còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông báo liên hệ đến các chương trình khuyến mãi, các bản chào hàng theo địa điểm mà họ quan hoài. Thành ra, để nâng cao hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp nên quan tâm đến lề thói mua hàng của các khách hàng sát sao và tạo nhịp để họ được hưởng chế độ khuyến mãi tại nơi họ hay mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét