Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mộng mơ tuổi teen trong game trực mới cập nhật tuyến.

Đi du lịch ảo cùng những công cụ không thể kiếm được ngoài đời thường như thảm bay, đại bàng hay phi thuyền mini là một trải nghiệm rất “pro”

Mộng mơ tuổi teen trong game trực tuyến

Các bạn trẻ có thể thỏa sức du lãm qua hàng trăm bản đồ lớn nhỏ với ối những hang động, bí cảnh, thị thành từ âm u ghê rợn đến những nơi nườm nượp xa hoa. Vài năm trở lại đây, game trực tuyến đã từng bước trở thành một loại hình giải trí quyến rũ đối với giới trẻ.

Du lịch ảo trên lưng đại bàng Hơn nữa, game trực tuyến đã có những bước phát triển thần tốc về mặt phong cách và nội dung trong vài năm trở lại đây.

Riêng dòng game MMORPG, những cải tiến về lối chơi đã giúp cuốn ngày càng đông thành phần người chơi tuổi teen vốn thích thú điều mới lạ hàng ngày hàng giờ

Mộng mơ tuổi teen trong game trực tuyến

Với đầu óc phóng khoáng và đầy mơ mộng, nhiều bạn luôn cỡ một môi trường để giải trí sau những giờ học bao tay. Vn  Anh Vũ  - 2Sao. VLTK phiên bản 3D hội đủ các nhân tố đó Một thế giới võ hiệp 3D đa dạng, khốc liệt vừa đủ để các anh hùng bốn phương núm phấn đấu nhưng vẫn có thời kì nhẹ bước tiêu diêu, thưởng ngoạn sự đời.

Volam

Mộng mơ tuổi teen trong game trực tuyến

Với phiên bản 3D này, người chơi có thể nhẹ nhõm bước vào thế giới võ hiệp khá mềm mại chứ không khốc liệt, âm u như người ta vẫn nghĩ. Còn gì hứng hơn tinh thần “chơi mà học, học mà chơi” đó, các teen nhỉ? Trang chủ: http://3d. Zing. Bạn trẻ sẽ có một nhân vật với tạo hình thật ngầu, đầy vẻ phong trần hoặc một dung mạo chẳng giống ai trên đời

Mộng mơ tuổi teen trong game trực tuyến

Không còn lối chơi nhấp chuột nhàm, nhiều game đã tích hợp hệ thống phím tắt khôn xiết linh hoạt tạo nên cảm giác “phim hành động” khi người chơi liên tục “múa tay” trên bàn phím để giải quyết “núi” nhiệm vụ, phó bản được cập nhật thẳng tuột. Game là nơi teen thoải mái xả stress Game cũng là nơi dẫn dắt teen tới những vùng đất mới với nhiều câu chuyện bí ẩn.

Nhưng điều đó sẽ trở thành khả thi ngay từ phút đầu bước chân vào thế giới trực tuyến. Mỗi nhiệm vụ sẽ kể lại một câu chuyện Nếu các teen yêu thích bất cứ nhân tố nào kể trên, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D cũng có thể đáp ứng

Mộng mơ tuổi teen trong game trực tuyến

Mỗi bạn trẻ đều có một anh hùng cho riêng mình Tuổi teen thường nuôi dưỡng một anh hùng cho riêng tâm hồn nhưng lại không dễ dàng tìm trong đời thực hình mẫu theo những tiêu chuẩn “khó chiều” của mình.

Có một “thế thân” cá tính để mở mang quan hệ trên thế giới mạng đang là thiên hướng thịnh hành đặc trưng của game online. Bạn có thể hóa thân thành các nam hiệp, nữ hiệp để hành tẩu giang hồ, thỏa sức kết duyên huynh đệ với đủ các bang phái chính tà, tìm hiểu những nét văn hóa, lịch sử rất riêng của nhiều địa phương, thành phần trong bối cảnh trải dài nhà Đường từ thời cực thịnh đến lúc suy vong.

Dù chọn trường phái nào, bạn trẻ đều có thể thỏa sức “tung chưởng” với hàng trăm chiêu thức đa dạng từ giáp lá cà, tầm xa, trận pháp đến cả mã thượng chiến (đánh trên ngựa).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét