Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

SG "bỏ giải": Hồi hộp như đi trên còn rất nóng dây!. Tản mạn vụ XMXT.

Họ tung đòn và giữ thái độ im lặng, rồi đưa công văn thổ lộ thái độ bất mãn, hờn giận

Tản mạn vụ XMXT.SG

Họ muốn gây sức ép để mưu cầu một kết quả có lợi cho mình. SG vẫn ra sân tập.

Mà, nạn ở đây chính là sự mất kiên nhẫn, cơn thịnh nộ của dư luận vốn có thể nhấn chìm thảy. Nhưng, sẽ là sai lầm nếu bầu Thủy muốn “diễn” với dư luận. Nhưng, công văn này vẫn khẳng định, đội bóng sẽ tiếp chuyện duy trì luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ở Uganda tít. Bên châu Phi.

Bầu Thủy Thông cáo báo chí đã phát đi, BTC giải cũng có công văn đề nghị XMXT. Quả thật, chiều qua, các cầu thủ XMXT. Có ý kiến cho rằng, bầu Thủy cũng như lãnh đạo XMXT. Âu cũng chỉ để thử phản ứng của BTC giải cũng như dư luận.

Đến tối qua, đội bóng này đã có công văn hồi âm rằng họ sẽ không tiếp kiến cuộc chơi. Thông tin rò rỉ từ đội bóng cho biết, họ sẽ vẫn đấu cuộc chơi dù điều đó có thể khiến cả làng bóng đá lâm vào cảnh việt vị. Nói cho cùng, ngày mai một đội bóng, sự ổn định của một sân chơi và đặc biệt là niềm tin nơi NHM không phải là thứ để toan tính, để diễn, dù bạn có nhập vai đến thế nào.

SG đang đi một nước cờ đầy tính liệu. Mà, ai cũng biết, nhiều đội bóng ở Việt Nam rất giỏi khoản “mượn gió” dư luận. Bởi lẽ, những lo liệu trong hoàn cảnh này đều là hành động đi trên dây. SG công nhận việc “chơi hay nghỉ”. Tức là bạn có thể tới đích, hoàn tất đích của mình, nhưng nếu không khéo, bản thân diễn viên sẽ lâm nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét