Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Vĩnh biệt mỡ thừa với Vaser ngày hôm nay Lipo.

Sóng siêu thanh Vaser Lipo còn giúp tái hiện da, kích thích collagen phát triển, khiến vùng da sau khi giảm béo trở nên săn chắc và mịn màng hơn

Vĩnh biệt mỡ thừa với Vaser Lipo.

Facebook. Lê Hữu Điền – trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ & công nghệ cao Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc    Khoa giải phẫu thẩm mỹ & công nghệ cao - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc       Địa chỉ:  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - ĐT: 04. Bác sỹ tham vấn:  Bs. 3835 5555     Website:  http://giambeo. Hiện nay, tại Việt Nam Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị độc nhất vô nhị sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo.

Com/benhvienthucuc. Benhvienthucuc

Vĩnh biệt mỡ thừa với Vaser Lipo.

Tôi muốn hỏi hiện giờ ở Việt Nam công nghệ hút mỡ nà tối ưu nhất?   Đáp:  Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, tiên tiến trên thế giới sử dụng năng lượng sóng siêu âm tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và chuyển hóa ra ngoài cơ thế duyệt một hệ thống hút chân không giúp điều chỉnh chính xác lượng mỡ hút ra do đó hạn chế tổn thương, rút ngắn thời kì phục hồi song song định hình đường cong cơ thể một cách tối ưu.

Vn. Vaser Lipo có những ưu điểm vượt trội  : Hiệu quả giảm mỡ hơn 90% chỉ trong 1 lần điều trị Khác với phương pháp hút mỡ ứng dụng công nghệ sóng Laser gây tổn thương trên vùng mô điều trị, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe, hợp cho cả nam và nữ.

Chính thành ra phương pháp này giúp quá trình bình phục nhanh hơn vì không mất máu cũng như giảm thiểu các nguy cơ cho sức khỏe khác mà các phương pháp hút mỡ hiện thời không làm được. Hỏi:  Tôi sinh em bé được 2 năm, sau khi cai sữa cho cháu tôi ứng dụng chế độ tập thể dục đều đặn nhưng không bõ bèn, vòng eo bánh mỳ khiến tôi mất tự tin khi giao dịch và trong công việc, hơn nữa đặc thù công việc của tôi phải gặp gỡ với nhiều khách hàng nam giới.

Vaser Lipo sử dụng công nghệ sóng siêu thanh đời mới không làm thương tổn các mạch máu, dây thần kinh, bảo toàn các mô liên quan. Vn/      Facebook:  http://www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét