Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khi “đường vui vui không ướt mưa”.

Ảnh minh họa: internet    Câu hỏi:   Tôi còn lâu mới đến giai đoạn mãn kinh, nhưng vẫn khô hạn như sa mạc Sahara ở “nơi ấy”, ngay cả khi tôi đang rất “bức xúc”

Khi “đường không ướt mưa”

Trong một cuốn sách về sức khỏe dục tình, giáo sư sản phụ khoa Lauren Streicher thuộc Trường Y Feinberg Đại học Tây Bắc (Mỹ) cũng nói rằng, khoảng 5% phụ nữ uống thuốc ngừa thai bị chứng khô âm đạo, nhưng một số thầy thuốc phụ khoa không chú ý đầy đủ đến mối liên can này.

THẢO QUÂN. Phải “làm việc” trong tình trạng khô khốc như thế rõ ràng không đem lại cho đối tác cảm giác hứng, mà ngược lại có thể biến thành cơn ác mộng hay thậm chí là nỗi ám ảnh. Bôi dầu vào âm đạo trước mỗi lần vợ chồng bạn “giao ban”, mọi việc sẽ diễn ra trót lọt và trơn tuột như ý muốn. Tuy nhiên, bất kỳ tác nhân nào phá đám mức hormone hay sự lưu thông máu khắp cơ thể đều khiến bạn chịu cảnh “hạn hán”.

Những thủ phạm khả dĩ khác không hệ trọng đến tuổi tác bao gồm chứng kháng histamine, việc nuôi con bằng sữa mẹ, liệu pháp hóa trị, thụ tinh trong ống thử và bệnh tiểu đường.

Điều này thực tại đang gây khó khăn cho quan hệ của vợ chồng chúng tôi, vì sao vậy?   Trả lời:  Có nhiều nhân tố hệ trọng đến việc làm cho “đường vào tình yêu” của bạn trở nên suôn sẻ. Giải pháp cho vấn đề trên? Rất đơn giản, đó là một tuýp dầu bôi trơn gốc silicone. Trong trường hợp lỡ quên thủ tục này, vẫn còn những cách khác để “yêu” nhau mà tôi tin là các bạn có thể nghĩ đến và thực hành để cùng vui vẻ với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét