Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ronaldo: chia sẻ ngay Mourinho không đáng để tôi nhắc tên.

Đó là nhiệm vụ rất khó nhưng chúng tôi tự tin bởi có đội hình chất lượng cùng HLV giỏi

Ronaldo: Mourinho không đáng để tôi nhắc tên

Sau đó CR7 tức khắc chuyển hướng sang tán thưởng HLV hiện tại, Carlo Ancelotti: “Ancelotti là một nhà cầm quân xuất sắc. Ronaldo nghe đâu đang ném đi tuốt tình cảm thầy trò đã có với HLV Jose Mourinho.

Và có lẽ vì được "xúc tác" bằng những bức bối ở những ngày cuối triều đại Mourinho tại Real Madrid mà cả hai bên đã làm bao tay thêm vấn đề. Trong lần mới nhất được hỏi về Mou, siêu sao của Real Madrid đã đáp “đừng nhắc đến ông ta". Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy.

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho đã nảy sinh mâu thuẫn sau lời nhận xét “Ronaldo không phải phiên bản xịn” của Mourinho.

Lê Minh (theo Goal). Cùng ông ấy, chúng tôi sẽ rứa giành La Liga, Champions League. Khi được hỏi về Mourinho, Ronaldo thẳng tay đáp: “Đừng nhắc đến ông ta nữa, ông ta không đáng để tôi nhắc tên”.

Và tôi tin toàn đội sẽ làm được”. Ronaldo sau đó đáp lại rằng “Mourinho đừng nên nhổ vào đĩa thức ăn của mình”.

Mới nhất, sau trận hòa 1-1 với ĐT Hà Lan vào rạng sáng qua, siêu sao 28 tuổi tiếp tục đả kích người thầy cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét