Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phóng viên "rởm" lòi đuôi khi giáp khá là hot mặt 141.

Ảnh trong thẻ chính là người điều khiển xe

Phóng viên

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng. 22 vì cả hai không đội mũ bảo hiểm. Lưu Văn Trường.

Chiến đấu tại chỗ, người này đã nhấn  "Chiếc thẻ này là em nhờ một người bạn làm để phòng khi bị cảnh sát xử phạt thì xin". Bằng con mắt toàn, các trinh sát viên nhận định đây là chiếc thẻ được làm giả khá tinh vi. Mời bạn đọc theo dõi bộc trực trên Congly. Khi được hỏi, chiếc thẻ này là của ai? Người này đáp  "Thẻ của em, mong các anh bỏ qua". Vn. Chiếc xe vi phạm  Tuy nhiên, bất thần một trinh sát viên phát hiện trong ví của người điều khiển có một chiếc thẻ màu xanh ghi rõ: Đài truyền hình KTS VTC.

Cụ thể, trong quá trình làm việc tại Ngã tư Huyện ủy Sóc Sơn, tổ công tác Y8/141 tiến hành kiểm tra hành chính hai nam thanh niên điều khiển xe LX mang BKS 29S6-211.

Tin 141: Cập nhật tin cẩn, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Tại đây, người điều khiển xe khai nhận chiếc xe là của mình và đã xuất trình được đầy đủ Giấy phép lái xe và Đăng ký xe.

Độc giả cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141. Khi được hỏi, chiếc thẻ PV là của ai? Người điều khiển dụng cụ đáp "Thẻ của em, mong các anh bỏ qua". Ban Thời Sự. Sau đó, tổ công tác đã tiến hành tịch kí chiếc thẻ "rởm" và xử lý người vi phạm theo luật định.

Người này cũng cho biết tên thật là Lưu Văn Trường, hiện mình đang là Công an viên tại xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội. Com. Qua rà soát hành chính, tổ công tác không phát hiện được dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã quyết định xử phạt chủ xe và người ngồi sai lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Mới đây, tổ công tác Y8/  141  đã phát hiện một đối tượng dùng thẻ PV giả với mục đích xin xỏ khi bị xử phạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét