Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tăng trí sáng dạ cho trẻ - thời cơ không lặp lại.

Mỗi viên chứa 100 mg DHA, đây là sản phẩm cung cấp đầy đủ nhu cầu DHA cho bà mẹ mang thai và cho con bú giúp các bà mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề bổ sung DHA nữa

Tăng trí thông minh cho trẻ - Cơ hội không lặp lại.

Các nhà khoa học tại Tập đoàn Earth’s Creation (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu sinh sản thành công sản phẩm DHA Neuro IQ, sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược và mỹ phẩm Hoa Kỳ (FDA). Với trẻ lớn đang học hành, đua hay những người cần lao trí não, DHA tăng cường khả năng hoạt động của não bộ và giúp giảm áp lực học hành, thi cử.

Thân chúng ta không tự tổng hợp được axit béo không no cấp thiết này mà phải được đưa vào thân từ đường ăn uống, thai nhi và trẻ nhỏ được cung cấp DHA qua đường nhau thai và sữa mẹ Khi phân tích cấu trúc của não, các nhà khoa học thấy DHA là thành phần cấu trúc quan yếu của màng tế bào tâm thần.

ĐT tham vấn: TP. DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám của não và trong võng mạc mắt. 3 641 6490 Website: www. Thời kì não bộ phát triển nhanh là tuổi từ khi thụ thai cho tới khi trẻ được hai tuổi.

Điều này có tức thị những gì não bộ của trẻ đã phát triển cho đến khi trẻ được hai tuổi sẽ quyết định trí sáng dạ trong cả thế cục của trẻ. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập cảng và phân phối bởi Công ty Mỹ Việt (VNUS) và có bán tại hệ thống các nhà thuốc toàn quốc. Nếu thiếu hụt DHA trong quá trình từ bào thai cho đến 2 tuổi, trẻ sẽ có chỉ số sáng ý (IQ) thấp.

DHA Neuro IQ cũng được sử dụng cho người cần lao trí tuệ, con trẻ lứa tuổi đi học, đặc biệt thời gian đua… sử dụng: Bà mẹ mang thai và cho con bú, dùng 2 viên mỗi ngày, trẻ mỏ và đối tượng khác dùng 1 viên mỗi ngày.

DHA tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông báo nhanh và chuẩn xác. Vn thông báo nhà thuốc phân phối sản phẩm tại đây. Nghiên cứu theo dõi trẻ từ khi sinh ra đến 8-9 tuổi, thấy rằng trẻ được bú sữa mẹ, chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn trung bình 8,3 điểm. Email: ceo@webyte. Webyte. Vai trò của DHA  DHA là một acid béo không no cấp thiết thuộc nhóm omega-3.

HCM: 08. Khi nghiên cứu về vai trò của DHA, người ta thấy rằng nếu trẻ được cung cấp đầy đủ DHA từ khi mang thai sẽ có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn 8,3 điểm so với trẻ bị thiếu DHA.

Vn. Đến hai tuổi thì não bộ đã phát triển gần như hoàn chỉnh. Nên chi, thời gian từ khi thụ thai cho đến khi trẻ hai tuổi được coi là thời đoạn vàng để tương trợ trẻ phát triển trí óc và là dịp độc nhất vô nhị, không lặp lại trong đời người để cung cấp hỗ trợ phát triển trí óc.

Tế bào não có mức độ biệt hóa rất cao. 6 273 1466 - Hà Nội: 04. Nếu trẻ thiếu DHA thì chỉ số IQ thấp, chậm phát triển hệ tâm thần và thị giác, trẻ kém sáng ý và có thể bị thiểu năng trí tuệ…giai đoạn mang thai và những năm đầu đời được coi là thời đoạn vàng để cung cấp DHA giúp phát triển não bộ của bé, có ý nghĩa quyết định đến mai sau của trẻ.

Sau hai tuổi, nếu tế bào não bị thương tổn thì hầu như không bình phục. Sản phẩm được sinh sản tại Mỹ theo tiêu chuẩn của FDA (Hoa Kỳ) và đã được lưu hành tại nhiều nước trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét