Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: “Tôi đâu có nghiện thẩm mọi người đọc mỹ”.

Chị có phải chịu nhiều thương tổn không?     Hương nghĩ chủ đề về sắc đẹp của Hương đã được khai thác một cách triệt để, đến nỗi vượt qua sự thật rất nhiều

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: “Tôi đâu có nghiện thẩm mỹ”

Nếu cứ đọc những thông báo đó, sẽ rất nhiều người tưởng rằng Hương nghiện thẩm mỹ, rằng Hương bị biến dạng do thẩm mỹ, thậm chí phải dùng dao kéo liên tiếp. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương  "Đừng nghĩ làm ca sĩ là dễ"     Sau 2 năm “lặn mất tăm” khỏi showbiz, chị có sợ cái tên Hồ Quỳnh Hương không còn đủ lực hút khán giả sử xưa?    Nếu ngại thì Hương đã không nghỉ hát lâu như vậy, Hương phát hành album Vol 8 để thực hiện lời hứa với khán giả yêu thích mình, thành ra Hương rất thoải mái về tâm lý mà không chịu sức ép nào cả.

Nó không phục vụ số đông khán giả nhưng là khán giả có tuyển lựa.

Cảm ơn chị!     Lý Phạm  (thực hành). "Ngoại hình làng nhàng nên tôi làm thẩm mỹ cho dễ nhìn hơn"     sắc của chị đã từng một thời gian là chủ đề bàn tán của dư luận và báo chí. Tình ái thì phải rất thiên nhiên, Hương không thể tính hay biết trước được điều gì.

Việc thưởng thức ca nhac qua tivi hoàn toàn khác với việc thưởng thức ca nhạc tại nhà hát. Nhiều người trẻ cho rằng làm ca sĩ rất dễ, chỉ cần đẹp và hát tạm là được, chị có điều gì muốn chia sẻ không?    Vì đó là nghĩ suy của người trẻ, còn những người đã có thâm niên ít nhiều trong âm nhạc thì lại thấy không dễ chút nào, nếu không nói là khó khăn. Khi tái xuất, chị thấy showbiz đã chuyển động như thế nào và bản thân chị đã chạy theo guồng máy đó ra sao?    Sau khi ra album, Hương mới chỉ đi hát một số chương trình phục vụ cho việc giới thiệu album của mình, Hương hết sức xúc động với những tình cảm mà khán giả đã dành cho Hương tại đó.

Việc giữ giàng, mài giũa sắc mỗi khi xuất hiện trước công chúng tạo sức ép như thế nào cho chị?    Hương luôn nắm chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nếu bạn đẹp thì rất có lợi thế khi xuất hiện trên sàn diễn, nhưng khi nghe qua radio, qua CD… thì sắc chẳng thể che lấp được giọng hát.

Thu Minh, Đoan Trang, Thúy Vinh lấy chồng rất muộn và họ đều lấy người nước ngoài. Tuy nhiên, đó không phải là áp lực lớn đối với Hương bởi xung quanh Hương có những người bạn là những nhà thiết kế thời trang và điểm trang chuyên nghiệp giúp đỡ cho Hương. Đã hơn 30 tuổi, không mau cưới sớm chị sẽ bị liệt vào dạng gái ế trong showbiz đấy?    Biết sao hiện thời? Gái ế và gái già nữa đó.

Hương là người biết rõ nhất nhược điểm khuôn mặt của mình, Hương chỉ làm sao cho mình dễ nhìn hơn mà thôi, việc đó rất thường nhật đâu có gì gớm ghê. "Tôi là gái già, gái ế"     Chuyện tình cảm của chị đã có gì mới hơn?    Hương vẫn đang chờ “dài cổ” xem có gì mới hơn không.

Nếu vừa đẹp vừa có giọng hát thì quá tốt rồi (cười). Những người đã thích xem ở hí trường thì họ sẽ xoành xoạch thích và không dễ dàng bỏ những đêm diễn ở hí trường để xem tivi.

Nhân nói về các chương trình thi hát trên truyền hình ngày nay như The Voice, liệu có nên coi đó là những cuộc thi độ hào kiệt hoặc chỉ để kiếm tiền?    Hương thấy các chương trình thi hát truyền nghe đâu The Voice được đông đảo khán giả trông mong, làm đời sống âm nhạc Việt thêm phong phú.

Vậy chị có nghĩ những chương trình ca nhạc truyền hình, hoặc mai mốt là những dạng thức khác, sẽ giết chết những chương trình âm nhạc chuẩn ở hí viện?    Hương không cho là như vậy. Trở lại lần này, Hồ Quỳnh Hương đã được mọi người khen rất nhiều về dung nhan của mình.

Từ những cuộc thi như thế này sẽ phát hiện ra nhiều giọng hát hay, còn có trở thành một anh tài hay không thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Chị có khi nào nghĩ mình sẽ lấy chồng Tây giống họ không?    tất đều phải tùy duyên, không phải ai muốn hay từ khước nó cũng được. Còn nếu mình không còn sức hút với khán giả thì Hương sẽ chấp thuận và coi như mình đã “già” trong showbiz. Xem qua truyền hình có thể được miễn phí hoặc mất phí rất ít, phục vụ số đông khán giả, còn nghe hát tại rạp hát thì mới là thưởng thức trót không gian của âm nhạc.

Ngoại giả, những chương trình thi hát trên truyền hình giúp khán giả theo dõi cả quá trình tiến bộ của thí sinh, đặc biệt các thí sinh còn được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ năng ca hát. Hương muốn mọi người hãy lắng tai giọng hát của mình và nhìn thấy Hương là một ca sĩ có ngoại hình ở mức làng nhàng là Hương hạnh phúc lắm rồi.

Trước những lời ngợi khen như vậy, chị thấy thế nào?    Hương chưa bao giờ coi mình là một ca sĩ có dung nhan, bởi vậy nhận được lời khen của khán giả về sắc Hương thấy mình có thêm động lực tự tín hơn khi xuất hiện. Hai chương trình này hoàn toàn khác biệt nhau. Còn những chương trình khác Hương ít tham dự nên cũng chưa cảm nhận được guồng máy showbiz đổi thay như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét