Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

“Phù thủy” chuyển đổi định dạng video tốt hơn cho mọi thiết bị số.

Ngoại giả, người dùng có thể nhấn vào đường dẫn hiện tại ở trường Convert to để chọn thư mục lưu thành phẩm

“Phù thủy” chuyển đổi định dạng video cho mọi thiết bị số

Thiết lập định dạng video. “Phù thủy” chuyển đổi định dạng video cho mọi thiết bị số. Bước 3:  rút cục, chuyển đến thẻ Convert, nhấn Press to convert để chương trình chuyển đổi định dạng.

HFVC hoàn toàn miễn phí, được tích hợp những bộ codec giải mã video khổng lồ, có thể xem là sản phầm bít tất trong một cho nhu cầu chuyển đổi video

“Phù thủy” chuyển đổi định dạng video cho mọi thiết bị số

Ở bước này, người dùng có hai cách để chọn định dạng. Đặc biệt, HFVC còn tương trợ giao diện Tiếng Việt có dấu, nên nếu không rành Tiếng Anh thì người dùng vào Settings, Laguages để đổi thay.

Xem lại video và nhấn nút Press to convert. Bước 1:  Nhấn nút Press me to add files or drop để tìm chọn video cần chuyển đổi

“Phù thủy” chuyển đổi định dạng video cho mọi thiết bị số

Tìm các tập tin video cần chuyển đổi định dạng.

Nếu đã có thông báo cụ thể về định dạng của thành phẩm, người dùng chỉ việc chọn trong danh mục Format. Với Hamster Free Video Converter (HFVC), người dùng có thể mau chóng đưa mọi định dạng video phổ quát hiện nay về định dạng ăn nhập với thiết bị số mình đang dùng. Sản phẩm được cung cấp tại đây (dung lượng: 18,13 MB)

“Phù thủy” chuyển đổi định dạng video cho mọi thiết bị số

Còn nếu không định hướng được định dạng cần chuyển đổi mà chỉ biết mình sẽ tạo video cho thiết bị nào đó, như iPad, iPhone,… thì chọn thiết bị ở trường Device, khi đó chương trình sẽ tự cung cấp định dạng hợp và các thông số tối ưu. Quá trình chuyển đổi định dạng video thực hiện qua 3 bước.

Bước 2:  Chọn thẻ Edit để thiết lập định dạng sẽ xuất thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét