Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ. Retune, ứng dụng giúp điều đã làm mới khiển iTunes từ Android một cách dễ dàng | Tinhte.

Nếu cảm thấy chuyện đó quá phiền phức thì bạn hãy dùng thử ứng dụng Retune

Retune, ứng dụng giúp điều khiển iTunes từ Android một cách dễ dàng | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Thành viên  Ô hô. Chúng ta có thể truy cập vào vớ các playlist, duyệt qua quơ các bài nhạc đang có trong thư viện, điều khiển việc dừng/chơi/tua nhanh/nhảy bài. Trong nút Devices, bạn sẽ thấy tên thiết bị Android của mình, nhấn vào đó, nhập mã khi được đề nghị là xong 29/7/13 #1 Bachboss, Boyzvupro, Xperia.

2 ko dùng dc, buồn luôn huhu 30/7/13 #17 (Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký account để trả lời ở đây.

Mời các bạn tải về dùng thử. Nhập bốn con số đang hiện trên máy Android vào iTunes là xong, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng, không cần cài thêm client gì cả. Retune được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Play Store.

Lưu ý   :      cũng như Apple Remote, Retune chỉ có tác dụng khi iTunes đã mở sẵn chứ nó chẳng thể khởi chạy hay tắt iTunes. Bèo vậy apple. Có, mật khẩu của tôi là: Nhớ trạng thái đăng nhập. Huydinhhd90 Thành viên  hay ta chưa thử trên ios lần nào.

) Show Ignored Content Tag: apple, ios, iTunes 11, iTunes, apple iTunes, điều khiển iTunes từ android, điều khiển iTunes từ thiết bị android, android, áp dụng android, app android, phần mềm android, retune, retune app, áp dụng retune Chia sẻ trang này Đăng nhập với facebook Tên của bạn hoặc địa chỉ email: Bạn đã có account rồi? Quên mật khẩu? Không, tạo một trương mục ngay bây chừ.

Và 4 người khác thích nội dung này. Thử ra con optimus G đc luôn. Não à? 30/7/13 #14 Cuong Nb Thành viên  Ra phần mềm này để anh em tích cực "Quay Tay vận may sẽ đến à???" 30/7/13 #15 datinh007 Thành viên  đang cần tìm này 30/7/13 #16 maisidangkhanh Thành viên  Hix 2.

Mời các bạn tải về dùng thử

Retune, ứng dụng giúp điều khiển iTunes từ Android một cách dễ dàng | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Để ghép Retune với iTunes, bạn hãy chạy iTunes lên, nhìn sang cột bên trái của phần mềm (hoặc nhấn vào nút Devices ở góc bên phải nếu bạn xài iTunes 11, như hình bên dưới), chọn đúng tên thiết bị Android của bạn.

Duy Luân Không có gì!  Trên iOS, Apple có cung cấp một vận dụng tên là Remote để người dùng có thể điều khiển việc chơi nhạc của phần mềm iTunes trên máy tính mà không cần cài thêm bất kì thứ gì.

29/7/13 #2 Phaikodo. Retune được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Play Store. Thử phát ko tìm ra quá nhọ. Bèo vậy apple. Thử ra con optimus G đc luôn. Thử cái gì trên iOS thế. Một cách chóng vánh và đơn giản. Thử phát ko tìm ra quá nhọ. Vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ  Trang chủ Diễn đàn Điện thoại Android ANDROID - đàm đạo CHUNG PHẦN MỀM ANDROID Retune, vận dụng giúp điều khiển iTunes từ Android một cách dễ dàng trao đổi trong 'PHẦN MỀM ANDROID' bắt đầu bởi Duy Luân, 29/7/13.

29/7/13 #7 muitenphale Thành viên  Ủa thế k có client vậy nó kết nối với nhau như thế nào ạ? Vẫn wifi? 29/7/13 #8 zellmt123 Thành viên  njcotjn Thành viên  tanpro8xx Thành viên  sao mình ko insall được nhể ! 29/7/13 #11 vangiau39 Thành viên  vừa thử xong hay thiệt 29/7/13 #12 vicgame Thành viên  Android có cái iRemote for itune lâu rồi, cũng y chang và tương tự.

29/7/13 #3 HuyPham0811 Thành viên  music_editor_9x Thành viên  mrlongtt Thành viên  ngon đấy 29/7/13 #6 maisidangkhanh Thành viên  Đánh dấu cái, tối về ngâm cứu e nó sau.

Trên Android cũng có một số phần mềm hao hao do bên thứ ba phát triển, tuy nhiên độ ổn định không cao, lại thường đòi hỏi phải cài thêm một client nhỏ lên PC thì mới hoạt động.

IOS có remote nhưng chỉ là điều chỉnh itune, còn từ ipad/iphone điều khiển ipod đang cắm dock thì nghe đâu không có, toàn phải jailbreak rồi từ đó remote về ipod để điều khiển 29/7/13 #13 finalmagic Thành viên  huydinhhd90 đã nói: ↑ hay ta chưa thử trên ios lần nào.

Tinhte.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét