Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cao liên tục trào, bỗng đau.

Tôi không biết đó có phải là bệnh hay không? Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên

Cao trào, bỗng đau

Vì trước thời khắc rụng trứng, buồng trứng của phụ nữ có thể mỏng hơn. Việc quan hệ tình dục vào lúc đó có thể tác động đến buồng trứng, khiến bạn cảm thấy đau nhói.

Giải pháp của vấn đề trên là gì? Rất đơn giản, bạn chỉ cần khép chân gần nhau hơn để tránh cho anh ấy “phiêu lưu” quá xa. Bởi đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn mắc bệnh lạc nội mạc tử cung hay một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào khác mà bạn cần phải chữa trị cấp thời.

Giải đáp: Bạn đừng quá găng nếu những cơn đau nhói này xảy ra vào giữa chu kỳ kinh nguyệt. Thảo Quân. Hành động “tập kích” sâu cũng có thể gây đau nếu bạn bị mittel-schmerz, tức hội chứng chảy máu giữa kỳ kinh với dấu hiệu đặc trưng là những cơn đau quặng nhẹ quanh buồng trứng.

Ân ái là hoạt động thường đem lại cảm giác mê man và niềm hạnh phúc, nhưng đôi khi nó cũng gây ra những sự khó chịu, lo âu, thậm chí đau đớn. Thế nên, lời khuyên dành cho bạn là phải biết quan hoài đến “cơ sở hạ tầng” của mình và có biện pháp xử lý kịp thời mỗi khi phát hiện vấn đề thất thường nhằm bảo đảm hạnh phúc trọn vẹn cho cuộc sống đôi lứa.

Đó là thỉnh thoảng tôi cảm thấy đau nhói ở vùng bụng dưới khi đang quan hệ với chồng. Nếu những cơn đau xảy đến với bạn vào những thời khắc khác trong tháng, hãy đến thầy thuốc phụ khoa để tìm sự giúp đỡ.

Ảnh minh họa: internet  Câu hỏi: Có một vấn đề đang khiến tôi lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét