Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Wenger than khổ vì cảnh 'làm ngày hôm nay dâu trăm họ'.

Nhà cầm quân người Pháp cũng nhắc nhỏm các CĐV về thành công của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng sau thời điểm ông đến CLB năm 1997: "Nhân đây, tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Arsenal đã rất thành công với các vụ chuyển nhượng suốt 16 năm qua

Wenger than khổ vì cảnh 'làm dâu trăm họ'

Họ đưa ra kết luận mà không biết rõ những gì đã diễn ra. Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều quan điểm nêu đích danh Wenger để chỉ trích ông về việc CLB chưa mua sắm gì khi phiên chợ hè đang đi vào những ngày cuối.

Mới đây nhất, Arsenal hỏi mua Yohan Cabaye, nhưng lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của họ bị HLV Newcastle Alan Pardew khước từ và chê là "khiếm nhã". Cảnh hiu quạnh trên thị trường chuyển nhượng cộng với thất bại 1-3 dưới tay Aston Villa trên sân nhà trong trận ra quân trác việt Anh khiến đông đảo người ngưỡng mộ Arsenal bất bình.

Trên sân Emirates thứ bảy tuần trước, rất nhiều CĐV đã trưng ra những tấm biển nhỏ, yêu cầu Arsenal "chi tiền và mua sắm". Wenger đang đau đầu trước áp lực từ phía các CĐV đòi hỏi Arsenal phải bạo chi hơn để tăng cường lực lượng.

Phần còn lại, mọi người hãy để chúng tôi yên ổn làm việc của chúng tôi". "Tôi sống trong cảnh làm dâu trăm họ, nơi mọi người đều có thể đưa ra quan điểm về công việc của tôi.

Hãy nhìn vào những cầu thủ ra sân mai sau, mọi người sẽ thấy đó là những cầu thủ chất lượng hàng đầu và chúng ta không nên quên điều đó". Thật sửng sốt khi mọi người không biết gì, nhưng lại luôn đưa ra ý kiến về những gì mà họ không biết rõ", ông nói thêm.

Wenger cũng kêu gọi sự nhẫn nại và bình yên để ông và Arsenal hội tụ làm việc: "Nếu thực hiện vụ chuyển nhượng nào đó, chúng tôi sẽ thông báo. Phương Minh.

"Nhiều người chỉ trích mà không biết chúng tôi đã làm gì, không biết rõ liệu chúng tôi đã gửi yêu cầu hỏi mua cầu thủ hay chưa. Nhưng tôi làm việc của mình với sự tận tâm cao nhất mà tôi tin sẽ có ý nghĩa quan trọng cho CLB, cho đội bóng", Wenger bữa qua phân bua trước các chỉ trích về chính sách chuyển nhượng mà Arsenal.

Ngoài bản hiệp đồng miễn phí lấy từ Auxerre Yaya Sanogo, Arsenal hè này vẫn chưa có bất kỳ sự bổ sung đáng giá nào. Họ thua trong các cuộc đấu giá Gonzalo Higuain, Luiz Gustavo và bế tắc trong vụ Luis Suarez dù đã yêu cầu trả Liverpool 40 triệu bảng phí giải phóng giao kèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét