Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Kết quả chương trình “Tặng 1. 000 bản quyền Kaspersky” mới cập nhật.

Mã bản quyền sẽ được gửi qua địa chỉ email cho các bạn trước 23h:00' ngày 15/08

Kết quả chương trình “Tặng 1.000 bản quyền Kaspersky”

Sau đó, chọn “Nhập mã kích hoạt”, rồi dùng mã bản quyền đã nhận được qua email để kích hoạt bản quyền phần mềm này. Cách kích hoạt bản quyền  Sau khi cài đặt và mở phần mềm Kaspersky Antivirus 2013 lên (tải tại đây ), bạn nhấn vào “Quản lý bản quyền” ở góc phải bên dưới giao diện chính.

Chúng tôi không giải quyết các trường hợp độc giả nhập sai địa chỉ email hoặc cung cấp địa chỉ email không có thật. Độc giả  NHẤN VÀO ĐÂY  để xem danh sách 1. Mỗi bạn đọc sẽ nhận được một mã bản quyền khác nhau và bạn đọc có trách nhiệm bảo quản trong suốt quá trình dùng, không san sẻ cho người khác mã bản quyền của mình. Kết quả chương trình “Tặng 1. Sau gần một tuần diễn ra, chương trình đã nhận được tổng cổng  20.

000 bản quyền Kaspersky”

Kết quả chương trình “Tặng 1.000 bản quyền Kaspersky”

000 độc giả may mắn nhất để trao tặng bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013. 988  lượt đăng ký tham dự từ độc giả. Tuy nhiên, vì số lượng quà tặng có hạn nên chúng tôi chỉ chọn ra 1.

Lưu ý  Quà tặng dành cho độc giả là bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 thời hạn sử dụng 06 tháng, kể từ lúc kích hoạt. Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 phiên bản Tiếng Việt. 000 độc giả may mắn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp mã bản quyền bị khóa do độc giả san sẻ cho nhiều người cùng sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét