Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Đón đọc Đại kết đoàn số 228 ra ngày 16-8-2013 thêm mới vào.

Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết trên trang  Thời sự. Bài viết có nhan đề  Mở cửa nhưng phải chắc then  được đăng trên trang  tư vấn - Phản biện. Vũ   có đầu đề    Thất bại trong chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ biến:   Ai chịu nghĩa vụ. "Sứ mệnh của lực lượng này là hết sức to lớn, đóng cửa cũng là anh mà mở cửa cũng lại là anh - người lính gác sát sao của giang sơn.

ĐĐK. Và nhiều bài viết quyến rũ ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem. Trong bài viết, tác giả đã đưa ra các quan điểm của các đại biểu quốc hội về 3 vấn đề trên. *  Kết đoàn và đồng thuận  là nhan đề bài viết của tác giả  Hoàng Mai  về Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao các nước thành viên ASEAN (AMM Retreat) đã diễn ta tại Thái Lan.

* Trên cơ sở của Thông báo 72 của Văn phòng Chính phủ về kết luận Hội nghị thực hiện quy chế kết hợp công tác giữa Chính phủ và UBTƯMTTQ Việt Nam, Ban túc trực UBTƯMTTQ Việt Nam đã kết hợp với các bộ, ngành liên tưởng triển khai thực hiện các nội dung của kết luận.

Hai nội dung ấy chính là Định hướng ngày mai của ASEAN tuổi sau 2015 (tức là sau khi lập một cộng đồng chung) và thúc đẩy quan hệ ASEAN-Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ Đối tác Chiến lược (2003-2013)" - tác giả cho biết.

Nhưng, công việc bộn bề, phức tạp - dẫu làm được rất nhiều thì cũng vẫn "tồn dư” không ít hệ lụy” - tác giả nhận định. "Một hội nghị hai ngày ngắn ngủi, các bộ trưởng cũng chỉ chọn 2 vấn đề để đàm luận nhưng cả hai được xem là chuyện căn cốt, can hệ đến ngày mai của toàn khối. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện một số nội dung cũng còn những vướng mắc cần tháo gỡ, hai bên hợp nhất đề xuất với Chính phủ 8 vấn đề cần kịp thời giải quyết.

Bình  cho biết: Dù Chính phủ đã dành những ưu tiên đặc biệt cho tam nông nhưng tỉ lệ người dân được vay vốn từ các ngân hàng để phát triển sản xuất còn rất thấp. Nga - L. Trong khi đó, tín dụng tại khu vực nông thôn lại bị "tín dụng đen” thao túng … Bài viết cũng đã chỉ ra những giải pháp cả trước mắt lẫn lâu dài để đáp ứng tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn. Trên trang  Trên Địa bàn dân cư  số ra tương lai, tác giả  Anh Vũ  sẽ đề cập vấn đề này trong bài:    thực hiện quy chế kết hợp giữa Chính phủ và UBTƯMTTQ Việt Nam:     8 vấn đề cần kịp thời giải quyết.

2 vấn đề này cũng đã được tác giả phân tích, bình luận trong bài viết trên trang  Tham vấn - Phản biện. Mời độc giả đón đọc! * Trong bài viết trên mục  Góc nhìn Đại kết đoàn  , tác giả  Nam Việt  có cái nhìn về thương chính - một trong những lực lượng "mở cửa và đóng cửa” quan yếu bậc nhất đối với bất kỳ nhà nước nào.

* Trong bài    Tín dụng nông nghiệp, nông thôn:   dân cày vẫn rất khó vay   trên trang  Kinh tế - tầng lớp  , tác giả  N.

Nhìn chung, các bộ, ngành liên quan đã tích cực triển khai thực hiện ý kiến kết luận của Thủ tướng. Trân trọng cùng bạn đọc! * Chất lượng và chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ quát là 3 vấn đề được đề cập đến trong bài viết của tác giả  H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét