Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Windows XP chia sẻ ngay sẽ bị tin tặc 'xâu xé' sau khi ngừng được hỗ trợ.

Tuy nhiên, theo số liệu của Net Applications, vào thời điểm đó hệ điều hành này chỉ chiếm rất ít thị phần toàn cầu là 0,4%

Windows XP sẽ bị tin tặc 'xâu xé' sau khi ngừng được hỗ trợ

Điều tra của  Computerworld   khẳng định trước đây trên thị trường "chợ đen", một lỗ hổng bảo mật được rao bán có lúc giá lên tới từ 50.

Người dùng Windows XP sẽ chỉ còn hai tuyển lựa vào năm tới, một là trả tiền cho Microsoft để được hãng này bảo vệ cho khả năng bảo mật. Vào tháng 7/2010, người dùng Windows 2000 cũng nhận được thông báo rưa rứa.

Tuấn Hưng. 000 USD tùy vào chừng độ nghiêm trọng. Cách thứ hai đơn giản hơn, nâng cấp lên hệ điều hành Windows 8 mới nhất hoặc ít nhất là Windows 7. Ảnh minh họa. Windows XP chính thức ngừng được tương trợ từ tháng 4/2014. Computerworld  ước tính vào tháng 4 năm sau, hệ điều hành này vẫn chiếm từ 33 đến 34% thị phần máy tính trên toàn thế giới.

Mức giá này có thể gấp đôi so với hiện tại. Chuyên gia bảo mật Jason Fossen của Microsoft cho biết các hacker có thể bán thông tin cũng như cách tận dụng lỗ hổng nhằm trục lợi. Không sửng sốt khi đây là thời khắc mà Microsoft tuyên bố sẽ ngừng mọi tương trợ miễn phí cho hệ điều hành hơn 10 năm tuổi. 000 đến 150. Thưa mới nhất từ  Computerworld  cho rằng giới tin tặc đã bắt đầu lưu trữ các lỗ hổng khẩn hoang được từ Windows XP nhưng hoàn toàn bí hiểm cho đến khoảng tháng 4 năm sau.

Với Windows XP sẽ là một viễn cảnh hoàn toàn khác. Đây không phải là lần trước hết Microsoft tuyên bố ngừng hỗ trợ một hệ điều hành của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét