Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

1 túi thạch đưa chia sẻ cả khu dân cư đi nghỉ mát


Niềm vui bất ngờ

Thẻ cào từ một trong những gói Thạch rau câu Long Hải dành cho các bé liên hoan Tết Thiếu nhi 2013 đã mang đến phần thưởng may mắn là một chiếc Macbook Pro.
Chị Phạm Thị Hường - đại diện khu phố khi đó không tin may mắn mỉm cười với trẻ nhỏ khu phố Dốc Lá Bạc ngay trong tiệc Tết Thiếu nhi của các cháu.
“Cả khu phố Dốc Lá Bạc bất ngờ với giải thưởng này; không ai nghĩ có một giải thưởng đặc biệt như vậy đến với các cháu đúng ngày 1/6”, chị Hường nói.

Niềm vui trúng thưởng của trẻ em khu phố Dốc Lá Bạc

Chiếc Macbook này là 1 trong 10 giải Nhất của chương trình “Rực rỡ quà tặng mùa hè” do Thạch rau câu Long Hải thực hiện.
Cuối tháng 6/2013 đại diện Công ty Thạch rau câu Long Hải đã đến tận nơi trao phần thưởng cho đại diện khu phố Dốc Lá Bạc. Món quà may mắn này đã được chuyển thành một chuyến nghỉ ở biển trước hết của 16 hộ gia đình trong khu phố.
Trao “lộc” tận tay khách hàng

Điểm đặc biệt trong chương trình trao thưởng “ma lanh quà tặng mùa hè” của Công ty Thạch rau câu Long Hải chính là đại diện nhà sản xuất đưa quà đến tận tay khách hàng.
Theo đại diện Long Hải, với hình thức trao thưởng này, Long Hải mong muốn vừa được trao lộc tận tay người trúng thưởng, vừa được cùng khách hàng san sẻ niềm vui nhận thưởng bên người thân và gia đình. Thậm chí, với khách hàng trúng thưởng ở những vùng xa xăm, đại diện Long Hải vẫn đến tận nơi trao thưởng.
Như trường hợp gia đình chị Trần Thị Tuyến ở thôn quê hẻo lánh ở xã Lâm Giang, Văn Yên (Yên Bái) cũng đã nhận tận tay phần thưởng Macbook Pro do Long Hải trao tặng.
Chị Tuyến san sẻ: “Cả gia đình tôi đều hoan hỉ với phần thưởng này. Gia đình khó khăn nhưng vì các cháu thích nên tôi vẫn ngay mua thạch Long Hải cho con. Tôi chưa bao giờ nghĩ chỉ 1 túi thạch lại có thể đem đến cho gia đình một phần thưởng lớn đến thế”.

Đại diện Long Hải trao giải thưởng cho chị Trần Thị Tuyến (Yên Bái)

Từ phần thưởng của Long Hải, gia đình chị Tuyến dự kiến chuyển thành phí tổn sửa lại căn bếp và công trình phụ của gia đình. “Vợ chồng tôi cố định sẽ dành 1 phần để mua một món quà cho 2 con để kỉ niệm niềm vui bất ngờ này”, chị Tuyến phấn chấn.
Đại diện Long Hải cho biết, “ma lanh quà tặng mùa hè” có ý nghĩa đúng như tên gọi của chương trình, đó chính là món quà tri ân của Long Hải dành tặng các khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Thạch rau câu Long Hải và thạch sữa chua Natty.
Trong thời kì tới, Long Hải hẹn tiếp tục thực hành nhiều chương trình khuyến mãi, đem đến khách hàng nhiều phần thưởng bất ngờ.

"Ranh Quà tặng Hè" là chương trình khuyến mãi thực hiện dành riêng cho nhãn hàng Thạch rau câu Long Hải và Thạch sữa chua Natty, diễn ra từ 01/04 - 31/05/2013. Khách hàng khi mua sản phẩm Thạch rau câu Long Hải và Thạch sữa chua Natty đóng túi 450g/túi và 1,0kg/túi sẽ nhận được 01 thẻ cào tham dự chương trình khuyến mại.


Giải thưởng bao gồm: 10 giải Nhất, mỗi giải là 01 máy tính Macbook Pro; 20 giải nhì là Ipad mini 16Gb; 98.000 giải Ba là Đồ chơi chiến cơ trác tuyệt; 3.000 giải khuyến khích, mỗi giải là 10 cuốn vở học trò. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,7 tỉ đồng.
Đối với các giải nhất & nhì, đại diện công ty TNHH Long Hải sẽ đến trực tiếp trao giải tại nhà riêng của người trúng thưởng sau khi chương trình kết thúc.

D.An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét