Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

SeABank trao thưởng cho thêm vào khách hàng

Giải thưởng được tổ chức trao tặng tại Đăk Lăk, TP HCM và Thái Nguyên. Theo đó, 2 giải nhất là một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng một giải đã được trao cho bà Lê Thị Phương - khách hàng giao du tại SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk) và bà Huỳnh Ngọc Sương - khách hàng giao thiệp tại SeABank Tân Phú (TP HCM).

Bà Trịnh Thị Thuận - Giám đốc SeABank Đăk Lăk trao giải cho các khách hàng trúng giải tại Đăk Lăk.

5 giải nhì là một chuyến du lịch Singapore - Malaysia trị giá 16 triệu đồng một giải được trao tặng cho các khách hàng Ksơr Blip - SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk), Nguyễn Thị Kim Liên - SeABank Khánh Hội (TP HCM) và Phạm Thị Hiền - SeABank Gia Lộc (Hải Dương), Hoàng Thị Minh Nguyệt - SeABank Thái Nguyên (Thái Nguyên), H Wi Enuol - SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk).

Bên cạnh đó, các giải khuyến khích là tiền mặt các mệnh giá 100.000 đồng, 50.000 đồng, 30.000 đồng và 20.000 đồng đã được trao cho các khách hàng khác khi dùng dịch vụ Western Union tại SeABank.

Ông Dương Xuân Khương - Giám đốc SeABank Thái Nguyên trao giải cho chị Hoàng Thị Minh Nguyệt.

Tại buổi trao thưởng, các khách hàng cũng thổ lộ niềm vui mừng khi là người may mắn trúng giải và cảm ơn những chăm chút, ưu đãi thiết thực của ngân hàng trong thời kì qua. Song song, khách hàng cũng thông tõ mong muốn SeABank triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại thêm nữa.

Từ nay đến ngày 18/7, SeABank nối khai triển chương trình khuyến mại "Đón hạ sang, nhận ngàn quà tặng" dành cho khách hàng khi giao tiếp Western Union, tại quờ quạng các điểm giao tiếp nhà băng trên toàn quốc, với hàng nghìn giải thưởng tiền mặt quyến rũ. Trong thời kì trên, khách hàng cá nhân chủ nghĩa thực hiện giao tiếp nhận và chuyển tiền Western Union tại SeABank sẽ được tham dự quay số điện tử để xác định giải thưởng ngay tại quầy. Tổng số 1.800 giải thưởng tiền mặt gồm các mệnh giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng và 50.000 đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng gửi lại tằn tiện hoặc dùng thêm sản phẩm khác trong lần giao thiệp Western Union đó sẽ được tặng thêm một lượt quay số trúng thưởng. Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng ngay sau khi có kết quả quay số trúng thưởng.

Khách hàng quan hoài tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể can dự các điểm giao du gần nhất trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website http://www.Seabank.Com.Vn để biết thêm thông báo chi tiết và được tham vấn miễn phí.

(Nguồn:SeABank)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét