Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Khoảng 15. 000 tội nhân được tha tù dịp 2/9.

Dự kiến trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, sẽ có khoảng 15

Khoảng 15.000 phạm nhân được tha tù dịp 2/9

Từ năm 2009 đến nay, quốc gia đã thực hiện 4 đợt ân xá, tha tù trước thời hạn cho hơn 48. Hội đồng Tư vấn đại xá đã họp phiên thứ 1 xét duyệt danh sách từng tù nhân được đề nghị chủ toạ nước ân xá vào ngày 2/9/2013. Công tác đặc xá thực hành tốt chương trình buồng phạm nhân nhà nước, đảm bảo an ninh thứ tự, được quần chúng.

Đại xá có tác dụng khuyến khích tù học tập, đoàn luyện, lao động, cải tạo tốt để được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, sớm trở về sum vầy với gia đình và hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.

Ảnh: Cổng ĐT chính phủ   Phó Thủ tướng nhấn mạnh: ân xá phải được tiến hành chém đúng pháp luật, đảm bảo dân chủ, khách quan, công bằng, công khai, sáng tỏ, đúng đối tượng, điều kiện, không để sót lọt và bị động xảy ra; bảo đảm đề nghị đối nội, đối ngoại, bảo đảm an ninh nhà nước và trật tự, an toàn tầng lớp.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, khoan hồng và nhân đạo là chính sách lớn của Đảng và quốc gia ta đối với công tác đấu tranh buồng tội nhân nói chung và đại xá nói riêng.

Đặc biệt, tỷ lệ tái phạm thấp (dưới 1%). 000 tội nhân. # Và dư luận trong và ngoài nước đánh giá cao. Đại xá phát xuất từ bản tính tốt đẹp của Nhà nước ta và truyền thống nhân đạo, vị tha của người Việt Nam "đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại". Ngọc Thành. 000 tội phạm được đại xá, tha tù trước kì hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét