Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Kỷ luật XMXT mới thêm Sài Gòn, trừ 4 điểm.

CLB XMXT Sài Gòn bị trừ 4 điểm

Kỷ luật XMXT Sài Gòn, trừ 4 điểm

Việc bị trừ tới 4 điểm khiến CLB này hiện chỉ có 20 điểm, xếp áp chót. Cũng sau lượt trận 20, khi Kiên Giang thua sát nút Ninh Bình và đã chính thức bị rớt hạng thì xem ra văn bản kỷ luật này cũng như thường vì tất tật đã ngã ngũ và giải hạ màn sớm trong tai tiếng.

Tuy nhiên sau lượt trận 20, XMXTSG có 24 điểm và xem như “thoát” rớt hạng. Quyết định này đầu đã được không chỉ BTC giải mà cả công luận lẫn dư luận tán đồng để tạo đà cho 2 lượt trận rốt cục và năm tiếp theo với Ban tham vấn đạo đức khi làm nhiệm vụ không chỉ giải V-League….

Quyết định kỷ luật của BTC cũng khẳng định sự làm việc công tâm, thuần khiết của Ban tham mưu đạo đức vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam bước. Ảnh minh họa, nguồn: internet. Nhưng dù sao có vẫn hơn không và quyết định chậm trễ của BTC ít nhiều cũng làm các cầu thủ phải xem lại thái độ thi đấu của bản thân mình trong 2 lượt trận rút cuộc của V-League 2013.

Sau trận đấu tai tiếng này, Ban tham mưu đạo đức-VPF đã chống chọi quyết liệt với BTC giải về những sai phạm của XMXTSG theo quy chế giải chuyên nghiệp đã ban hành và đề nghị trừ 3 điểm đội bóng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét